Một bé trai 5 tuổi vừa được BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc, bác sĩ ngoại nhi Bệnh viện Quốc tế City phẫu thuật điều trị thành công bệnh lý vùi dương vật.

Gia đình thấy dương vật bé nhỏ, da quy đầu dài tuốt không được nên đưa bé đi khám với BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc, bác sĩ ngoại nhi Bệnh viện Quốc tế City. Bác sĩ kiểm tra phát hiện bé bị vùi dương vật và chỉ định phẫu thuật.

Sau phẫu thuật, dương vật bé đã được cải thiện. Bé được xuất viện sau 2 ngày.

Trao đổi với người thân, mẹ bé cho biết thấy dương vật của con nhỏ. Nhưng gia đình chỉ theo dõi vì cho rằng sẽ được khắc phục khi bé lớn. Tuy nhiên đến 5 tuổi cảm thấy dương vật của bé vẫn nhỏ, lún vào trong nên gia đình đưa bé đi khám, kết quả là bé bị vùi dương vật. Sau phẫu thuật, tình trạng của bé khác hẳn hoàn toàn. Gia đình cảm thấy bất ngờ về kết quả này.

Bác sĩ Cúc khuyến cáo, khi bố mẹ thấy dương vật của con nhỏ hơn so với các bạn cùng trang lứa, trẻ đi tiểu gặp khó khăn... hãy đưa bé đến khám chuyên khoa ngoại nhi để được bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời.

Bác sĩ Cúc cũng chia sẻ thêm là sau phẫu thuật vùi dương vật, không những kích thước được cải thiện mà trẻ sẽ không còn khó khăn khi đi tiểu và mọi sinh hoạt sau này sẽ bình thường.

Đặt hẹn với BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc - bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật và điều trị các bệnh lý ở trẻ em và người lớn.

  • Gọi tổng đài 19008146.
  • Inbox Fanpage Bệnh viện Quốc tế City.

Lịch làm việc của bác sĩ Dương Thị Kim Cúc

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: Sáng từ 7:30 - 12:00 | Chiều từ 13:00 - 16:30.
  • Thứ Bảy: Làm việc buổi sáng từ 7:30 – 11:30


Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity