City Plus là dịch vụ đưa ra giải pháp chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm chi phí, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm với kết quả chẩn đoán và điều trị u cột sống.

U cột sống là một khối mô bất thường xuất hiện bên trong hoặc quanh tủy sống và (hoặc) quanh cột sống. U cột sống rất dễ nhầm lẫn với thoát vị đĩa đệm nên bệnh nhân thường bỏ qua với những dấu hiệu khởi phát của bệnh dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng tiến triển nặng, khó điều trị hơn.

Các lựa chọn điều trị u cột sống bao gồm các phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật, do đó cần phải cân nhắc được dựa trên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và mục tiêu điều trị. Nên việc quyết định điều trị đòi hỏi sự phối hợp của nhiều chuyên khoa bao gồm phẫu thuật cột sống, chuyên gia ung thư, bác sĩ xạ trị và các chuyên khoa khác.

Điều trị U cột sống cùng Ts.Bs Huỳnh Hồng Châu.

TS.BS Huỳnh Hồng Châu, Nguyên Trưởng Khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Đại Học Y Dược - Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Quốc tế City, chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật sọ não và cột sống Ts.Bs Huỳnh Hồng Châu nhận khám, tư vấn và điều trị cho các trường hợp u sọ não và cột sống phức tạp tại Bệnh viện Quốc tế City. 

City Plus là dịch vụ đưa ra giải pháp chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm chi phí, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm với kết quả chẩn đoán và điều trị u cột sống.

Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được Hội đồng cố vấn y khoa City Plus đánh giá một cách chặt chẽ, chi tiết. Từ đó đưa ra cho bệnh nhân lời khuyên và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Hiện tại CITY PLUS hỗ trợ tư vấn ý kiến y khoa độc lập hoàn toàn miễn phí cho tất cả hồ sơ bệnh án u cột sống.

Gửi hình chụp hồ sơ bệnh án về:

HOTLINE & ZALO : 0987 853 793

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Bệnh viện Quốc tế City - Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/