Là những chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật mạch máu, TS.BS Phạm Minh Ánh và Ths.Bs Trịnh Vũ Nghĩa, BS Dương Đình Bảo, BS Đặng Hanh Tuấn đã có những đóng góp quan trọng cho y học. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ Khoa mạch Máu Bệnh viện Quốc tế City đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh lý mạch máu hiếm gặp.

Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật của Bệnh viện Quốc tế City sẽ khám, điều trị và phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc bệnh lý như:

Tắc động mạch chi dưới: biểu hiện bằng tình trạng đau cách hồi có nghĩa là đi một đoạn là đau chân, phải dừng lại vài phút mới có thể đi tiếp, sau một đoạn lại phải dừng lại. Trong giai đoạn muộn hơn, triệu chứng biểu hiện bằng đau chân liên tục kể cả lúc nghỉ hoặc bị loét chân không lành, hoại tử ngón chân.

Hẹp động mạch cảnh ngoài sọ: biểu hiện bằng các cơn thiếu máu não thoáng qua, yếu liệt nhẹ nửa người thoáng qua, mù một bên mắt thoáng qua, mất ngôn ngữ thoáng qua (hồi phục sau vài phút hoặc hồi phục trong ngày) hoặc tai biến mạch máu não nhẹ (gây yếu liệt nhưng có hồi phục một phần).

Phình động mạch chủ ngực, phình động mạch chủ bụng.

Loét chân không lành do bệnh tiểu đường.

Tham gia khảo sát để tìm hiểu mình có mắc bệnh động mạch ngoại vi (PAD) hay không?

Những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lý mạch máu như: trên 50 tuổi, hút thuốc lá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn lipid máu và có tiền sử gia đình... có thể khám, tầm soát và điều trị bệnh lý mạch máu.

Tầm soát và Điều trị bệnh lý mạch máu

Bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật khi bác sĩ thấy cần thiết. Phẫu thuật mạch máu có nhiều phương thức, có thể phẫu thuật theo cách thông thường, đặt stent... Việc sử dụng kỹ thuật mới hay cũ tùy thuộc tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Bác sĩ phẫu thuật phải quyết định phương cách điều trị với từng trường hợp cụ thể.

Những ai trên 50 tuổi, hút thuốc lá nhiều, cao huyết áp, đái tháo đường, rối loạn lipid máu và có tiền sử gia đình nên thực hiện tầm soát bệnh lý mạch máu. Việc tầm soát sớm giúp chủ động phát hiện các vấn đề mạch máu như xơ vữa, chít hẹp động mạch... là cần thiết. Từ đó có hướng theo dõi và can thiệp kịp thời. Thực tế nhiều người vào viện khi bị đột quỵ, nếu giữ được mạng sống thì nguy cơ tàn phế cũng rất cao.

Đặt lịch khám qua số: 028.6280.3333 (máy nhánh 8040). Lưu ý đặt hẹn khám trước 02 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

Bác sĩ phụ trách Thứ ba Thứ sáu Thứ ba Thứ sáu Thứ ba
16/07 19/07 23/07 26/07 30/07
BS Dương Đình Bảo        
TS.BS Phạm Minh Ánh        
BS Đặng Hanh Tuấn        
Ths.Bs Lê Đức Tín        

Lịch khám tháng 07 của BS Khoa Mạch Máu.

 

Trung tâm Can Thiệp Mạch Máu tại Bệnh viện Quốc tế City được đầu tư các trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại hàng đầu trong ngành cùng đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực can thiệp mạch máu. Đồng thời, khoa còn sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cam kết mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cùng sự thoải mái tối đa cho khách hàng và bệnh nhân.

Các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực mạch máu sẽ giúp người dân tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý về mạch máu, từ đó có phương án điều trị phù hợp.

Tham gia khảo sát để tìm hiểu mình có mắc bệnh động mạch ngoại vi (PAD) hay không?

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Can thiệp mạch máu Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 - Máy nhánh 8040.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity