Việc sử dụng vắc-xin bảo vệ mọi lứa tuổi trong cộng đồng đặc biệt là trẻ em trước nguy cơ bệnh dịch. Tiêm chủng cứu sống hàng triệu người và được công nhận rộng rãi là một trong những can thiệp về sức khoẻ thành công và hiệu quả nhất trên thế giới. 

Khoảng 85% - 95% người được tiêm chủng sẽ sinh ra miễn dịch đặc hiệu bảo vệ cơ thể không bị mắc bệnh. Người được tiêm chủng không bị mắc bệnh và đương nhiên sẽ không bị di chứng do bệnh dịch gây ra. Nhờ có vắc-xin hàng năm trên thế giới đã cứu sống được khoảng 2,5 triệu trẻ em không bị chết do bệnh truyền nhiễm. Vắc-xin và tiêm chủng góp phần quan trọng để đạt được mục tiêu thiên niên kỷ của Liên hợp quốc về giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ dưới 5 tuổi trên toàn thế giới. Vì vậy, cha mẹ đừng bỏ qua các mũi tiêm chủng nhằm giúp trẻ tăng cường miễn dịch, phòng chống lại dịch bệnh.

Phụ huynh hãy đặt lịch hẹn tiêm ngừa cho trẻ qua số điện thoại: (028) 6280 3333 để được giảm giá 20% phí khám bệnh. Chương trình kéo dài đến 30/06/2020.

Hãy tiêm chủng cho trẻ theo định kỳ để phòng chống nguy cơ nhiễm dịch bệnh.

Đối tượng được áp dụng ưu đãi

Tất cả bệnh nhân khám bệnh ngoại trú CÓ ĐẶT HẸN TRƯỚC thông qua các kênh đặt lịch hẹn bên dưới sẽ nhận được ưu đãi “GIẢM 20% PHÍ KHÁM BỆNH NGOẠI TRÚ”.

1. Website Bệnh viện Quốc tế City (https://cih.com.vn/).

2. Điện thoại: (028) 6280 3333.

3. Email đặt hẹn: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

4. Được liên hệ bởi nhân viên dịch vụ khách hàng (PSO) hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng (CSO). 

Những lợi ích đặc biệt khi đặt lịch hẹn

- Tiết kiệm 20% chi phí so với đến khám bệnh trực tiếp.

- Hạn chế tập trung đông người, đảm bảo an toàn trong mùa dịch theo đề nghị của Bộ Y Tế.

- Đặt hẹn trước giúp khách chủ động thời gian khám bệnh, rút ngắn thời gian chờ.

- Được nhân viên tư vấn trước thông tin bác sĩ, phòng khám, thời gian khám và những vấn đề khác....

Lưu ý:

  • Chương trình ưu đãi áp dụng trên các dịch vụ như: phí khám bệnh, phí tư vấn chủng ngừa. Không áp dụng các dịch vụ nội trú và các phí xét nghiệm, cận lâm sàng....
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Chương trình dành cho khách đặt lịch hẹn trước. Trường hợp khách đến khám nhưng không đặt hẹn sẽ không được áp dụng chương trình ưu đãi này.

Trong giai đoạn dịch bệnh, quý khách vẫn có thể tầm soát, bảo vệ sức khỏe và yên tâm điều trị bệnh bởi Bệnh viện Quốc tế City tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng ngừa bệnh Covid-19 của Bộ Y Tế. Theo đó, công tác khai báo y tế được thực hiện đầy đủ và kỹ lưỡng. Ngoài ra, bệnh viện trang bị dung dịch sát khuẩn nhanh, đeo khẩu trang cũng như các biện pháp phòng ngừa khác giúp sàng lọc tốt bệnh nhân và khách khi đến bệnh viện. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị nhé.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0).

Website: https://cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..