Mẹ bầu nào cũng hồi hộp trước khi đi sinh mà không biết cần chuẩn bị những gì. Danh sách những vật dụng cần thiết dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ, đơn giản nhất.

Mẹ lúc nào cũng muốn chuẩn bị đồ đi sinh em bé sớm nhất để bất cứ khi nào thấy dấu hiệu chuyển dạ là “cứ thế mà xách lên xe”. Dù chẳng có gì nhiều, chỉ là quần áo và đồ dùng cần thiết cho hai mẹ con trong vài ngày, thế nhưng nếu thiếu bất cứ món gì, dù là nhỏ cũng “gay go” lắm đấy!

Đó là lý do mà rất nhiều bà bầu dù đã chuẩn bị đồ đạc gọn gàng đâu vào đấy rồi nhưng thỉnh thoảng lại lôi ra kiểm tra lại vì lo sẽ thiếu món nào đó. Vì thế, để có thể yên tâm hơn, mẹ hãy tham khảo danh sách những món đồ cần mang theo sự hướng dẫn của Nữ hộ sinh Thùy Loan – Khoa Phụ sản – Bệnh viện Quốc tế City chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhé các mẹ bầu nhé!

Nữ hộ sinh Thùy Loan – Khoa Phụ sản – Bệnh viện Quốc tế City hướng dẫn chuẩn bị giỏ đồ đi sinh

Bên cạnh những vật dụng cần thiết như chia sẻ của Nữ hộ sinh Thùy Loan, thì các mẹ hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, tự tin để vượt cạn thành công nhé!

Để mọi phụ nữ đều có một thai kỳ khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc nhất? Mời mẹ bầu và bố cùng tham gia Lớp học tiền sản do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức với chủ đề vô cùng hấp dẫn: "THAI KỲ HẠNH PHÚC".

Tham gia Lớp học tiền sản nhận ưu đãi giảm giá 10% gói sinh.

Thông tin chung

Thời gian: 8h30 ngày 06/04/2019.

Địa điểm: Bệnh viện Quốc tế City (Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân - Kế bên Aeon Mall Bình Tân).

Diễn giả:

  • BS.CKI Quách Văn: Bác sĩ Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City sẽ tư vấn những thông tin chuyên môn giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Chị Đào Thị Thùy Loan – Cử nhân hộ sinh, Bệnh viện Quốc tế City sẽ hướng dẫn thực hành Yoga cơ bản cho thai phụ, chương trình kỳ vọng mang lại những kiến thức bổ ích và thiết thực cho mẹ bầu.

Ưu đãi cho khách hàng tham dự

  • Giảm giá 10% trên gói thai sản (gói khám thai, gói sinh) hiện tại.
  • Giảm 2,500,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường hoặc Combo Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm 3,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh mổ hoặc Combo Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm giá 20% trên gói vaccine cơ bản cho trẻ dưới 12 tháng tuổi cho Khách hàng đã mua các gói sinh hoặc combo sinh của CIH hoặc bé đã sinh tại CIH.
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chuổi siêu thị mini Nhật Bản cho mẹ và bé SNB & spa mẹ và bé Natural Queen. 

Cách thức đăng ký:

  1. Điện thoại: 0909 802 936
  2. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. Link đăng ký: http://bit.do/lop-hoc-tien-san-06-04

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/