Bệnh nhân Clayton, quốc tịch Mỹ là giáo viên dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Bệnh nhân có tiền sử viêm loét đại tràng mãn tính có biến chứng. Cách đây 2 năm, bệnh nhân đã phẫu thuật mở hồi tràng ra da do thủng túi thừa đại tràng phải trên nền viêm loét đại tràng mãn tính.

Những tháng gần đây, bệnh nhân thấy bên cạnh vị trí mở hồi tràng ra da có khối phồng lớn gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Đặc biệt, khối phồng ngày càng lớn hơn nên bệnh nhân đã đến CIH khám để tìm hướng điều trị. Bệnh nhân được BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh thăm khám và chỉ định chụp CT bụng. Kết quả cho thấy bệnh nhân bị thoát vị cạnh chỗ mở hồi tràng ra da. Sau khi hội chẩn với các bác sĩ Khoa Ngoại tổng quát, bác sĩ Thanh chỉ định hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân là phẫu thuật bằng phương pháp nội soi, tiến hành khâu phục hồi thành bụng chỗ thoát vị cạnh vị trí mở hồi tràng ra da. Hai ngày sau phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, hồi phục tốt và đã được xuất viện.

Trước ngày xuất viện, bệnh nhân Clayton bày tỏ lòng biết ơn đến bác sĩ Nguyễn Bảo Xuân Thanh. Anh chia sẻ: “Tôi biết về tình trạng bệnh của mình trước đây và đã từng thăm khám điều trị ở các nước như Mỹ, Nhật,… Khi quyết định phải phẫu thuật tôi chọn Bệnh viện Quốc tế City vì tôi tin tưởng các bác sĩ tại đây. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác sĩ Thanh đã giải đáp mọi thắc mắc của tôi và phẫu thuật cho tôi thành công”.

Dưới đây là những chia sẻ của bệnh nhân Clayton gửi đến bác sĩ Thanh và tập thể nhân viên y tế CIH.

Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: 1900 8146
🌈 Website: http://cih.com.vn