Sáng ngày 13/05/2023, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức thành công Hội thảo “Tầm soát và điều trị ung thư tiêu hóa – Đừng để quá muộn!” với sự tham dự của hơn 80 khách hàng

Diễn giả của chương trình là hai vị bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã được các bệnh nhân tin tưởng thăm khám và điều trị của Bệnh viện Quốc tế City:

Mở đầu chương trình, BS.CKII. Đinh Đức Minh chia sẻ những lợi ích nổi bật của việc nội soi đường tiêu hóa (thanh quản, thực quản, dạ dày, đại tràng) cùng những bước tiến bộ của kỹ thuật nội soi ngày nay. Có thể nói rằng kỹ thuật nội soi đã đáp ứng được xu hướng chẩn đoán sớm, can thiệp sớm và xâm lấn tối thiểu, góp phần đáng kể vào nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí và tăng tỉ lệ sống cho người bệnh ung thư tiêu hóa.

Tiếp theo chương trình, BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh chia sẻ về những cách tầm soát và phương pháp điều trị đối với bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư đại tràng – một trong những bệnh lý ung thư đường tiêu hóa phổ biến hiện nay.

Phần chia sẻ từ các diễn giả đã thu hút nhiều khách hàng giao lưu, đặt câu hỏi. Tất cả thắc mắc đều được bác sĩ tư vấn, giải đáp tận tình, giúp khách hàng có thêm kiến thức để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân cùng gia đình ngày một tốt hơn.

Cuối chương trình, khách hàng nhận những phần quà hấp dẫn đến từ CIH và các nhà tài trợ. Bệnh viện quốc tế City chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ: Kalbe International, Công ty Trang thiết bị Y tế Thời Thanh Bình, Pocari Sweat, Yalkult,... đã đồng hành và tài trợ cho chương trình này.

Một số hình ảnh trong chương trình