Một năm cũ sắp khép lại, năm mới sắp đến, quý khách đừng quên khám sức khỏe tổng quát định kỳ - việc làm thiết thực giúp bảo vệ sức khỏe - vốn là tài sản quý giá của mỗi con người.

Theo Ths.Bs Đỗ Đức Tín, Khoa Sức Khỏe Tổng Quát Bệnh viện Quốc tế City, bệnh tật không ai có thể lường trước. Tốt nhất vẫn là phòng bệnh hơn chữa bệnh. Mọi lứa tuổi từ trẻ đến già cần khám sức khỏe định kỳ. Với người trẻ tập trung tầm soát bệnh nhiễm như viêm gan siêu vi B.... Lớn tuổi hơn thì tầm soát gan, mỡ máu, tim mạch, ung thư...

Khi môi trường sống đang ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, việc khám sức khỏe định kỳ giúp điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Để phòng tránh, ngoài việc chích ngừa định kỳ cho trẻ em và người lớn thì các bậc phụ huynh cũng như trẻ em cần quan tâm đến việc tầm soát sức khỏe định kỳ, có chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập thể dục đều đặn.

Mọi chi tiết về các gói khám tổng quát từ cơ bản đến cao cấp quý khách có thể xem thêm tại đây.

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402 để được tư vấn.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity