Giãn tĩnh mạch chân thường gặp ở những người hay làm việc phải đứng hoặc ngồi tại chỗ quá lâu… Bệnh có nguy cơ cao ở người cao tuổi, béo phì…

2/3 những phụ nữ trên 50 tuổi đều bị

Bệnh này ban đầu có thể chỉ là những biểu hiện đơn giản như tê chân, nhức mỏi, phù chân… Sau một thời gian sẽ xuất hiện những biến chứng mà y học gọi là giãn tĩnh mạch. Giãn tĩnh mạch là biến chứng của suy van tĩnh mạch. Tức là sau một thời gian bị suy van tĩnh mạch, hiện tượng viêm và ứ trệ tuần hoàn trong lòng tĩnh mạch sẽ làm cho thành của các tĩnh mạch bị yếu đi và giãn lớn ra.

Hệ thống tĩnh mạch ngoại biên của cơ thể con người bao gồm tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu và tĩnh mạch xuyên có tác dụng nối hai tĩnh mạch nông và sâu lại với nhau. Do đó, cũng có 3 loại giãn tĩnh mạch: giãn tĩnh mạch nông, giãn tĩnh mạch sâu và giãn tĩnh mạch xuyên. Trong đó, giãn tĩnh mạch nông là hay gặp nhất.

Xua tan suy giãn tĩnh mạch cùng Bệnh viện Quốc tế City.

Nguyên nhân chính của giãn tĩnh mạch là do tình trạng suy van tĩnh mạch và ứ trệ tuần hoàn tĩnh mạch cùng với hiện tượng viêm của thành tĩnh mạch. Bệnh này cũng có yếu tố di truyền, chẳng hạn như mẹ có thể di truyền cho con gái. Những người có tuổi tác càng lớn thì hay gặp phải vấn đề suy giãn tĩnh mạch chân, tuy nhiên những đối tượng hay bị giãn tĩnh mạch nhất là phụ nữ. Vì phụ nữ có nội tiết tố nữ, nếu hàm lượng nội tiết tố nữ tăng cao sẽ làm suy thành tĩnh mạch và dễ gây hình thành cục máu đông trong đó.

Tặng 2000 lượt khám miễn phí bệnh lý mạch máu

Chương trình “Tri ân khách hàng - Tặng 2000 lượt khám bệnh lý mạch máu miễn phí” (tương đương 400.000đ/ người) diễn ra từ ngày 20/8/2019 đến 31/12/2019.

  • Khám vào buổi sáng thứ Ba và sáng thứ Sáu hàng tuần, từ 8.30-12.00
  • Đặt khám: 0987853793 hoặc email về địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Vẫn còn 1000 suất khám miễn phí suy giãn tỉnh mạch và bệnh lý mạch máu.

TIN LIÊN QUAN

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 - Máy nhánh 8040.

Hotline khám miễn phí Khoa Mạch máu: 0987853793.

Website: https://cih.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity