Vào lúc 8h30 thứ Bảy ngày 19/10/2019 tại Bệnh viện Quốc tế City (số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) sẽ diễn ra “Ngày hội sức khỏe phụ nữ Việt Nam - Healthy is Beautiful – Khỏe Là Đẹp”.

Theo đó, “Ngày hội sức khỏe phụ nữ Việt Nam - Healthy is Beautiful – Khỏe Là Đẹp” được tổ chức với mong muốn nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú, giúp chị em hiểu rõ về tính nguy hiểm của căn bệnh, cách phát hiện sớm ung thư vú, cách phòng chống, tầm soát và điều trị cho bệnh nhân đã mắc bệnh ung thư vú. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ còn được các chuyên gia tư vấn về bệnh lý về ung thư phụ khoa, gồm: Vú, Buồng Trứng, Cổ tử cung…

Bệnh viện Quốc tế City tổ chức Ngày hội sức khỏe Phụ nữ Việt Nam: Healthy is Beautiful – Khỏe Là Đẹp.

“Healthy Is Beautiful” không nói về quy chuẩn

Ngày nay, hầu hết chị em đều rất quan tâm đến ngoại hình. Chúng ta hay nghe nói “Ồ bạn trông rất gầy”; “làm sao để ngực to hơn”; mục đích trang điểm là trông thật “thon”. Chính tâm lý này đã khiến các cô gái đang tự làm tổn thương mình trong việc theo đuổi cái đẹp. Khi được hỏi về mối quan tâm của người bệnh ung thư vú, BS.Trần Vương Thảo Nghi - chuyên khoa Ung Bướu, Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ: “Ung thư vú có thể điều trị được và nó không quá khó khăn bằng các biện pháp phẫu thuật cắt bỏ khối u nhưng bệnh nhân họ hay quan ngại cắt bỏ sẽ làm ngực không còn đẹp nữa. Một số người không thể thoát khỏi tâm lý tự ti sau khi điều trị”.

 

6 dấu hiệu nhận biết ung thư vú.

Đôi khi stress và áp lực cuộc sống là nguyên nhân khiến các tế bào bị tổn thương sâu, làm da đen sạm, cơ thể yếu đi, không còn sức sống. Chương trình Healthy is beautiful – Khỏe là đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ phòng chống ung thư vú đúng cách và cập nhật phương pháp cân bằng dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe đẹp.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả, gồm:

  • BS. Trần Vương Thảo Nghi - chuyên khoa Ung Bướu, Bệnh viện quốc tế City. Bác sĩ Nghi có 20 năm nghiên cứu khoa học trong điều trị bệnh ung thư tại Pháp.
  • BS. CKII Thái Thị Hoa, chuyên ngành điều trị đau của Viện Đại Học Paris VII (Paris Pháp), có 30 năm nghiên cứu chuyên ngành quản lý đau và điều trị thải độc.
  • Chuyên gia Yoga đến từ trung tâm Yoga Plus, có 10 năm nghiên cứu về yoga tăng cường sức khỏe và thả lỏng tinh thần.

Lợi ích khi tham gia chương trình

Chương trình có sự đồng hành của Hệ thống nhà thuốc Pharmacity, Yoga Plus, chuỗi siêu thị mẹ và bé SNB... phù hợp với chị em phụ nữ 25-55 tuổi. Theo đó, chương trình sẽ:

  • Tư vấn bệnh trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
  • Rút thăm may mắn trúng các Gói tầm soát ung thư vú duy nhất tại chương trình.
  • Nhận nhiều ưu đãi khi mua các gói tầm soát ung thư phụ khoa tại chương trình.
  • Nhận sổ tay cấp cứu tại nhà do tập thể bác sĩ Bệnh viện Quốc Tế City biên soạn và các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Hãy đăng ký tham dự qua số điện thoại: 090 980 2936 hoặc link: http://bit.ly/phong-chong-ung-thu-vu

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

Điện thoại: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 hoặc 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity