BS Trần Vương Thảo Nghi là bác sĩ cấp cao có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong tầm soát và điều trị ung thư như: bệnh viện Chợ Rẫy, Pháp Việt, Trung tâm Ung thư Singapore - Việt Nam - VMS (Dịch vụ y tế tích hợp Việt Nam)…

Với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về ung thư, bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Nghi còn có nhiều công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong điều trị bệnh ung thư.

Bệnh viện Quốc tế City chào mừng bác sĩ Nghi đến làm việc tại Khoa Ung bướu. Chúc bác sĩ Nghi nhiều sức khỏe, thành công và góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

 

BS.CK1 Trần Vương Thảo Nghi - Khoa Ung Bướu Bệnh viện Quốc tế City.

Lĩnh vực chuyên môn

  • Khám và Điều trị ung thư.
  • Hóa trị ung bướu.
  • Ung thư xạ trị.

Để tầm soát ung thư và có phác đồ điều trị hiệu quả, hãy đặt lịch khám với bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi theo lịch làm việc bên dưới. Mọi thắc mắc vui lòng gọi số 028.6280.3333 (máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên. Thông tin chi tiết về bác sĩ Nghi xem tại đây.

 

Sáng (7:30 - 11:30)

Chiều (13:00 - 16:30)

Thứ 2    
Thứ 3    
Thứ 4    
Thứ 5    
Thứ 6    
Thứ 7 Nghỉ Nghỉ
Chủ nhật Nghỉ Nghỉ


Lịch làm việc của BS Trần Vương Thảo Nghi

Thống kê này cho thấy ung thư hàng năm cướp đi sinh mạng khoảng 8,2 triệu người trên thế giới và 14,1 triệu ca mới. Khoảng 65% bệnh nhân sống ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Với hơn 300.000 bệnh nhân đang chiến đấu với ung thư mỗi năm, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người bệnh cao.    

Để tư vấn cho bệnh nhân, bác sĩ cần chuẩn bị về vấn đề chuyên môn cho người bệnh cũng như những bằng chứng về ung thư, bác sĩ phải hội chẩn, cho bệnh nhân xét nghiệm chức năng gan, thận, số lượng tế bào máu… những loại giấy tờ đó phải đầy đủ. Để điều trị ung thư, có sự phối hợp đa mô thức: phẫu thuật, xạ trị, điều trị nội khoa; hóa trị nằm trong mô thức điều trị nội khoa.


Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/