Chiều ngày 25/7/2019, tại Bệnh viện Quốc tế City, Hội đồng bác sĩ City Plus đã diễn ra buổi hội chẩn ý kiến thứ 2 miễn phí chủ đề “Thoái hóa cột sống và xương khớp - khi nào cần phẫu thuật”. Chương trình thu hút hàng trăm khách hàng cao tuổi tham dự và hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng khách mời.

Ths.Bs Trần Văn Bé Bảy - Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình.

Tại hội thảo có sự tham gia của các bác sĩ đầu ngành gồm: TS.BS Võ Văn Sĩ, TS.BS Huỳnh Hồng Châu, Thạc sĩ bác sĩ Trần Văn Bé Bảy. Các bác sĩ đã cung cấp kiến thức về các bệnh thoái hóa cột sống - xương khớp cho khách hàng.

Sau đó, cả ba bác sĩ đã tham gia tư vấn và khám bệnh cho tất cả các khách hàng tham dự sự kiện.

TS.BS Huỳnh Hồng Châu - Khoa Ngoại Thần Kinh Cột Sống.

TS.BS Võ Văn Sĩ - Khoa Ngoại Thần Kinh Cột Sống.

Tiến sĩ bác sĩ Võ Văn Sĩ đã lưu ý cho người dân: “Khi bước vào giai đoạn 40 tuổi trở lên, cần theo dõi sức khỏe cơ xương khớp, có chế độ sinh hoạt, thể dục ăn uống điều độ, tầm soát sớm các bệnh lý cơ xương khớp, khám sức khỏe định kỳ… để phòng ngừa và kịp thời điều trị bệnh, hạn chế bệnh tiến triển giai đoạn thoái hóa sẽ gặp những khó khăn và tốn kém trong điều trị”.

Ths.Bs Trần Văn Bé Bảy.

Kết thúc sự kiện, BTC đã tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho khách hàng là cuốn sổ tay hướng dẫn sơ cấp cứu tại nhà và các tặng phẩm khác từ Bệnh viện Quốc tế City.

Khách tham gia sự kiện và được khám miễn phí.

Chân thành cảm ơn Quý Cô/Chú, Anh/Chị đã dành thời gian tham gia chương trình. Hẹn gặp lại quý khách ở những sự kiện ý nghĩa khác của CIH trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity