Thứ sáu, 01/03/2019

Trong Ngày Thầy Thuốc Việt Nam, 27/02 đã diện ra buổi trò chuyện thân tình, xúc động giữa Chú Đặng Văn Giàu (73 tuổi - Bình Tân) - bệnh nhân từng mắc bệnh ung thư đại trực tràng và cô Nguyễn Kim Liên (Thủ Đức) - bệnh nhân từng mắc bệnh ung thư tụy.

Cả hai bệnh nhân đều được PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường trực tiếp phẫu thuật thành công, lập nên kỳ tích diệu kỳ: vượt qua căn bệnh hiểm nghèo và sống vui, sống khỏe sau gần 20 năm phẫu thuật.

Mời quý độc giả xem video clip hai bệnh nhân giao lưu với PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường ngay dưới đây:

Tại Bệnh viện Quốc tế City, với bệnh nhân bác sĩ Nguyễn Tấn Cường được ví như một ông tiên luôn mang đến phép màu kỳ diệu cứu tinh của người bệnh. Còn với đồng nghiệp, bác sĩ luôn dành một tình cảm thân thiện, chan hòa. Và hơn nữa, với khối óc và con tim yêu nghề, hết mình vì nghề, hết lòng vì người bệnh, bác sĩ đang là vị thuyền trưởng tinh anh lèo lái con thuyền yêu thương mang đến sự an tâm, tin tưởng và hạnh phúc cho mọi người.

Gần 40 năm nếm trải đủ vui buồn trong nghề và đối diện với sinh tử thường trực, người bác sĩ của nhiều công trình nghiên cứu khoa học luôn tâm niệm “chỉ khi có trái tim biết nhạy cảm với nỗi đau, mất mát của bệnh nhân, người bác sĩ mới có thể hoàn thành tốt vai trò của mình!”.

Ngoài đóng góp đưa kỹ thuật nội soi đầu tiên về Việt Nam, bác sĩ Cường được biết đến là một trong những bác sĩ đầu tiên ở các bệnh viện phía Nam phối hợp cùng bệnh viện ASan (Hàn Quốc) thực hiện thành công ca ghép gan đầu tiên cho người lớn tại các tỉnh phía Nam và được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt cho công trình này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Ngoại Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/