Trong khuôn khổ của hội thảo tiền sản chủ đề "Sinh thường hay sinh mổ" sắp diễn ra, khách hàng bốc thăm may mắn sẽ trúng giải cao nhất là 𝑩𝒐̣̂ 𝒎𝒂́𝒚 𝒉𝒖́𝒕 𝒔𝒖̛̃𝒂 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑 𝑯𝒆𝒈𝒆𝒏- 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒏𝒐̂̉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝑺𝒊𝒏𝒈𝒂𝒑𝒐𝒓𝒆, 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒈𝒊𝒂́ 8,250,000 𝒗𝒏đ.

Bên cạnh đó, khách tham dự có cơ hội nhận những sản phẩm giá trị khác như máy pha sữa Baby Brezza, máy tiệt trùng Baby Brezza, máy hâm sữa Baby Brezza, máy tiệt trùng Ecomom 22 plus, máy tiệt trùng cầm tay 203 Light, bình sữa Hegen, túi đựng đồ ăn dặm cho bé…

Đăng ký:

Săn Bộ máy hút sữa cao cấp Hegen khi tham dự tiền sản

Bộ máy hút sữa xịn xò từ Hegen - thương hiệu Mẹ và Bé nổi tiếng của Singapore

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐯𝐞̂̀ 𝐁𝐨̣̂ 𝐦𝐚́𝐲 𝐡𝐮́𝐭 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐇𝐞𝐠𝐞𝐧

  • Bộ máy hút sữa cao cấp Hegen là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay đạt chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế siêu gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Máy hút sữa điện Hegen PCTO™ là sản phẩm máy hút sữa chạy bằng điện được sử dụng, tin dùng bởi các mẹ đang cho con bú trên toàn thế giới. Có thể sử dụng như một máy bơm đơn hoặc đôi để vắt và lưu trữ sữa mẹ trực tiếp vào bình sữa Hegen PCTO™ PPSU để giảm thiểu thời gian, chuyển đổi vào túi trữ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các mẹ.
  • Máy máy hút sữa đầu tiên trên thế giới được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái, hiệu quả nhất, cho phép các mẹ vắt sữa, lưu trữ và cho bé bú một cách liền mạch chỉ cần thay phụ kiện đóng/mở phù hợp với chức năng sử dụng.
  • Đặc biệt hơn với tính năng massage giúp giảm đau tức ngực khi bị tắt tia sữa và đau mỏi cơ trong quá trình cho con bú. Máy massage tạo cảm giác nhẹ nhàng và liên tục với 36 cấp độ khác nhau phù hợp cho tất cả các mẹ.
  • Sứ mệnh của Hegen là tạo ra sự khác biệt cho các mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ trên toàn thế giới.
  • Tham khảo sản phẩm: https://hegen.com.vn/san-pham/539/
    .............................
    Bệnh viện Quốc tế City
    🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    ☎️ Tổng đài: 1900 8146
    🌍 Website: https://cih.com.vn 
    🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity