Cảm ơn bác sĩ Thủy giúp em có được ngày hôm nay. Bé Lê Bảo Minh đã được xuất viện rồi ạ! Nhờ bác sĩ đã luôn quan tâm, sắp xếp biết bao nhiêu việc. 

Bác sĩ đã cho em thấy rằng, có những thứ trong cuộc sống làm đúng, can thiệp đúng thì con mình sống, còn nếu bị thờ ơ, không can thiệp thì cũng chẳng khác gì đi vào sự kết thúc.

Mẹ bé Lê Bảo Minh cảm ơn TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy

Chị H. mẹ của bé Lê Bảo Minh viết thư cảm ơn TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, tháng 11/2023

Trước khi có bé Minh, trước khi xảy ra biến cố này, em cũng rất vô định. Đôi lúc em tự hỏi mình có giỏi hay không thì có ý nghĩa gì không? Chắc mình có hay không thì cũng chẳng có ý nghĩa gì, giá trị của mình ở đâu? Mình mang lại được gì cho cuộc sống? Nay, sau khi được chứng kiến bao nhiêu phép màu của ngành Y, cụ thể hơn là của bác sĩ giỏi mang lại, em mới “tỉnh” ra và nhận thấy thế giới quan thay đổi. Rằng làm thì có, không làm thì không có.

Nếu bác sĩ Thủy đã không quan tâm tới em và gia đình, có lẽ con em đã gặp trục trặc ở đâu đó trong suốt chặng đường dài này. Nay khi được xuất viện, dù vô cùng vui mừng em vẫn nơm nớp lo sợ những điều không lường trước được. Khi biết được có bác sĩ Thủy kề bên, và chỉ cách 1 tin nhắn trên zalo, bác sĩ đã khiến em yên tâm và cảm thấy mình vô cùng may mắn.

Kính chúc bác sĩ Thủy nhiều thành công, sức khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều. Bác sĩ là ân nhân của em và gia đình.

25.11.2023

Chị H. TP.HCM

Vừa qua, Bệnh viện Quốc tế City đã nhận được thư cảm ơn của một khách hàng ở TP.HCM gửi đến TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản. Xin phép quý khách có chữ ký tên H, Bệnh viện chia sẻ thư này cùng với lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe đến chị H và gia đình.

..........................

Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
☎️ Tổng đài: 1900 8146.