𝐶ℎ𝑖̣ 𝐻 - 𝑡𝑟𝑎̉𝑖 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑣𝑢̣ 𝑡𝑎̣𝑖 𝐾ℎ𝑜𝑎 𝑃ℎ𝑢̣ 𝑆𝑎̉𝑛 𝑡ℎ𝑎́𝑛𝑔 11/2023. 𝐶ℎ𝑖̣ đ𝑎̃ 𝑑𝑎̀𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑎̉𝑚 𝑐ℎ𝑜 𝑘ℎ𝑜𝑎 𝑞𝑢𝑎 𝑡ℎ𝑢̛ 𝑐𝑎̉𝑚 𝑜̛𝑛 𝑠𝑎𝑢 đ𝑎̂𝑦. 𝑋𝑖𝑛 𝑝ℎ𝑒́𝑝 𝑐ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ.

Xin vô cùng cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và toàn thể nhân viên khoa Phụ Sản đã giúp gia đình bé Lê Bảo Minh có được ngày hôm nay. Cảm ơn cô Mai điều dưỡng trưởng đã ân cần quan tâm, hỏi han em (mẹ của bé Minh), kể cho em nghe những câu chuyện tích cực khiến gia đình có thêm động lực, niềm tin.

Mẹ bé Lê Bảo Minh cảm ơn tập thể khoa Phụ Sản
Cảm ơn các cô điều dưỡng, các bác sĩ đã phải nhọc công thức đêm và luôn quan tâm tới bệnh nhân. Sự tài giỏi cũng như bao nhiêu công sức của bác sĩ, các cô điều dưỡng, cô hộ lý thực sự có ý nghĩa vô cùng lớn lao với gia đình.
Cảm ơn cô hộ lý đã hướng dẫn em xài máy tiệt trùng hơi nước, những chỉ dẫn khi người bệnh đang trong gia đoạn gấp rút, rối ren thật sự có ý nghĩa.
Đối với em, bé Minh từ khi trong bào thai như một chồi non yếu ớt, mọi hành vi, điều gì “lỡ” làm sai đều khiến em lo âu, nguy hại tới em bé. Thế nên mọi sự giúp sức, mọi lời khuyên, mọi lời chia sẻ tích cực khiến em an tâm hơn và cũng giúp em học được, biết được việc đúng.
Con cái có ý nghĩa rất lớn với em, cảm ơn khoa Phụ Sản Bệnh viện CIH đã giúp em được ẵm trong tay một bé tròn trịa như ngày hôm nay. Kính chúc quý ân nhân nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc cao quý này.
25.11.2023
Chị H. (mẹ bé Lê Bảo Minh)
................................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity