Sáng ngày 21/10, Hội thảo “𝑁𝑢𝑜̂𝑖 𝑐𝑜𝑛 𝑏𝑎̆̀𝑛𝑔 𝑠𝑢̛̃𝑎 𝑚𝑒̣ - 𝐷𝑒̂̃ ℎ𝑎𝑦 𝐾ℎ𝑜́” đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 200 khách tham dự. Nhiều kiến thức ý nghĩa trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, quà tặng xinh xắn, giá trị đã được CIH gửi đến tất cả mẹ bầu và người thân.
Hiện diện tại hội thảo có TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản; BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh, Phó khoa Phụ Sản; Chị Nguyễn Thị Kim Thúy, Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp Thị; Cô Nguyễn Thị Lan – Trưởng nhóm Nữ hộ sinh cùng khách mời và đại diện các Nhà tài trợ.
 
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Ban lãnh đạo và các diễn giả tại Hội thảo tiền sản 21/10/2023 của Bệnh viện Quốc tế City
 
Mở đầu chương trình, mẹ bầu đã được thư giãn với tiết mục yoga bầu, tiệc nhẹ, tư vấn các dịch vụ sinh con tại Bệnh viện CIH.
 
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Yoga bầu thư giãn với Trưởng nhóm Nữ hộ sinh Nguyễn Thị Lan - Khoa Phụ Sản CIH
 
Sau đó, hội thảo đã diễn ra với phát biểu khai mạc của TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy. Bác sĩ Thanh Thủy chia sẻ: “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ là một việc chính đáng mà bất cứ bà mẹ nào cũng muốn dành cho con. Để hiểu đúng và trọn vẹn về đề tài này, hội thảo hôm nay sẽ cung cấp những kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhất cũng như cung cấp các bí quyết, cách thức giúp bà mẹ biết cách xử trí những khó khăn trong quá trình nuôi con”.
 
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Hàng tháng, Bệnh viện CIH thường xuyên tổ chức lớp tiền sản cho mẹ bầu
 
BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh, phó khoa Phụ Sản - báo cáo viên chính của hội thảo đã cập nhật chuyên đề “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ - Dễ hay Khó”, tận tình giải đáp thắc mắc cho tất cả khách tham dự. Nhiều băn khoăn, lo lắng của mẹ bầu đã được hai bác sĩ của CIH giải đáp chi tiết, cặn kẽ. BS. Mỹ Linh đã tặng những phần quà giá trị như: set gối chống trào, voucher, khăn tắm từ Bebezoo và những quà tặng ý nghĩa đến các Bố/Mẹ có câu trả lời hay.
 
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh - Nguyên trưởng khoa Nhũ BV. Hùng Vương và hiện là Phó khoa Phụ Sản CIH 
 
Không khí hội thảo sôi động, hào hứng với mini game hướng dẫn cho Bố/Mẹ tư thế ẵm bé ợ hơi, tư thế cho bé bú mẹ đúng cách từ cô Nguyễn Thị Lan – Trưởng nhóm Nữ hộ sinh. 05 quạt kẹp mini Moaz bé bé, 5 bình sữa bụng bầu PPSM kháng khuẩn chống sặc 180ml từ Loluli đã được cô Nguyễn Thị Lan gửi tặng những khách hàng khéo léo nhất.

Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
 Nữ hộ sinh cấp cao Nguyễn Thị Lan - Khoa Phụ Sản - người mang đến nhiều mini game, yoga bầu thú vị cho khách hàng 
 
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Những khách hàng may mắn nhận quà tặng giá trị thông qua các hoạt động mini game của tiền sản Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ
 
Đặc biệt, video Khoảnh Khắc Bé Chào Đời – thước phim ghi lại khoảnh khắc chào đời của bé đã được chị Nguyễn Thị Kim Thúy Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị gửi đến khách tham dự và lấy đi nhiều giọt nước mắt xúc động lẫn hạnh phúc của mẹ bầu. Bên cạnh đó, chị Kim Thúy đã chia sẻ tất cả dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 (Không đau, không cô đơn, không hành lý, không lo lắng, không mất ngủ) cung cấp cho mẹ bầu trọn vẹn những tiện ích khi sinh con nghỉ dưỡng.

Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Chị Nguyễn Thị Kim Thúy - Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp Thị luôn mang đến những cảm xúc tươi cho mẹ bầu và người thân mới khi giới thiệu "Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0"
 
Kết thúc chương trình, mẹ bầu được tham quan phòng nghỉ dưỡng sau sinh miễn phí và nhận quà tặng từ các Nhà tài trợ như Moaz bé bé, Diana Unicharm, Bebezoo Viet Nam, Momo Rabbit, Loluli, Natural Queen, Yakult, Pocari, Cộng Đồng Bầu...
 
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm, thai kỳ 30 tuần chia sẻ: “CIH tổ chức hội thảo Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ rất ý nghĩa. Tham dự, tôi biết thêm những kiến thức tốt về cách nuôi con bằng sữa mẹ. Đặc biệt, những lo lắng lần đầu làm mẹ của tôi đã được BS. Mỹ Linh giải thích tường tận. Tôi chân thành cảm ơn CIH và các bác sĩ”.
Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Bàn trưng bày xinh xắn Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0
Ở một cung bậc khác, anh Nguyễn Văn Dũng, đi dự hội thảo cùng vợ cho biết: “Dù rất bận rộn nhưng tôi đã đưa vợ đi dự hội thảo này, bởi tôi thấy đề tài hay, chương trình cùa CIH tổ chức rất chu đáo, nhiều mini game thú vị, yoga bầu miễn phí. Nói chung, tôi và vợ rất hài lòng”.
 
Bệnh viện CIH cảm ơn mẹ bầu và người thân đã dành thời gian tham gia, cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành góp phần tạo nên thành công cho hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ - Dễ Hay Khó”. Hẹn gặp mẹ bầu trong những chủ đề tiếp theo nhé!

Hội thảo “Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ” thu hút 200 khách tham dự
Khách hàng tham quan khoa Phụ Sản ngày 21/10/2023
 Xem thêm: https://s.net.vn/ur8r
..................................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333