Sáng ngày 26/8/2023, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức hội thảo: “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai và Sau Sinh”. Chương trình thu hút đông đảo mẹ bầu và người thân tham dự.
Hiện diện tại hội thảo có TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản. BS.CKII. Phạm Minh Khôi Nguyên, bác sĩ khoa Phụ Sản, chị Nguyễn Thị Kim Thúy, Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp Thị, cô Nguyễn Thị Lan – Trưởng nhóm Nữ hộ sinh cùng tất cả khách mời, các Nhà tài trợ.
 
Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
 Đại biểu tham dự Hội Thảo gồm TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, BS.CKII. Phạm Minh Khôi Nguyên, chị Nguyễn Thị Kim Thúy 
 
Mở đầu chương trình, mẹ bầu đã được thư giãn với tiết mục yoga bầu, tiệc nhẹ, tư vấn các dịch vụ sinh con tại CIH. Phát biểu khai mạc, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy chia sẻ: “Phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc sau khi sinh sẽ có nhiều thay đổi cả tâm sinh lý, dễ xúc động, vui, buồn bất chợt, nhạy cảm trước nhiều thay đổi xung quanh cuộc sống. Tôi mong muốn thông qua hội thảo, mẹ bầu và gia đình sẽ được các bác sĩ chia sẻ kiến thức của bệnh trầm cảm; cách tính điểm để biết mình có dấu hiệu trầm cảm hay không; tác hại cũng như cách phòng ngừa; lời khuyên phù hợp; và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau; giúp mẹ bầu vượt qua bệnh trầm cảm”.
 
Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
BS.CKII. Phạm Minh Khôi Nguyên trình bày chuyên đề "Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh"
 
BS.CKII. Phạm Minh Khôi Nguyên đã dành buổi sáng để chia sẻ chuyên đề Trầm Cảm cũng như giải đáp thắc mắc cho mẹ bầu. Nhiều băn khoăn, lo lắng của mẹ bầu đã được hai bác sĩ của CIH giải đáp tận tình, chi tiết. Không khí hội thảo sôi động, hào hứng với mini game hướng dẫn massage cho bé sơ sinh của cô Nguyễn Thị Lan – Trưởng nhóm Nữ hộ sinh. 05 chiếc máy tiếng ồn trắng xịn xò từ Moaz bé bé đã được cô Nguyễn Thị Lan gửi tặng những ông bố khéo léo nhất thông qua tiết mục thi massage cho bé.
 
Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
Cô Nguyễn Thị Lan - Trưởng nhóm Nữ hộ sinh khoa Phụ Sản tặng quà cho các ông bố tham gia mini game
 
Đặc biệt, video Khoảnh Khắc Bé Chào Đời – thước phim ghi lại khoảnh khắc chào đời của bé đã được chị Nguyễn Thị Kim Thúy Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị gửi đến khách tham dự và lấy đi nhiều giọt nước mắt xúc động lẫn hạnh phúc của mẹ bầu. Bên cạnh đó, chị Kim Thúy đã chia sẻ tất cả dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 (Không đau, không cô đơn, không khó chịu, không hành lý, không lo lắng, không mất ngủ) cung cấp cho mẹ bầu trọn vẹn những tiện ích khi sinh con nghỉ dưỡng.
 Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
Chị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị trình bày dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0
 
Kết thúc chương trình, mẹ bầu được tham quan phòng nghỉ dưỡng sau sinh miễn phí và nhận quà tặng từ các Nhà tài trợ như Moaz bé bé, Con Cưng, Moonny, Mommy spa, Pocari…
 
Khách hàng tham dự hội thảo sáng ngày 26/8/2023
 
Hội thảo đã kết thúc tốt đẹp. Bệnh viện CIH cảm ơn mẹ bầu và người thân đã dành thời gian tham gia, cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành góp phần tạo nên thành công cho chương trình “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai và Sau Sinh”.
 
Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
Mẹ bầu và người thân tham quan khoa Sản ngày 26/8
 Hội thảo “Trầm Cảm Trong Thời Kỳ Mang Thai Và Sau Sinh” thành công tốt đẹp
 BS.CKII. Phạm Minh Khôi Nguyên (người đầu tiên từ góc phải) tặng quà cho mẹ bầu đặt câu hỏi hay tại hội thảo
CIH chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành: Moaz bé bé, Mommy spa, Con Cưng, Pocari, Moony...
 
Hẹn gặp mẹ bầu trong những chủ đề tiếp theo nhé!
....................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: (028) 6280 3333