Ngày 14-6-2023, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Truyền Tin (đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng, quận Bình Tân, TP.HCM) - nơi đang chăm sóc gần 40 em nhỏ bị cha mẹ bỏ rơi hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Tham dự đoàn thiện nguyện có Bà Dương Bảo Anh - Đại diện Chủ đầu tư, Bà Dương Vân Anh - Giám đốc công ty LoLuLi, Bà Vương Anh Hà My – Trưởng Khối Vận hành, Bà Võ Thị Kim Hà – Trưởng Phòng Nhân sự, Bà Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng Phòng Kế hoạch và Tiếp thị cùng các cán bộ, nhân viên CIH.

 

Ấn tượng đầu tiên khi đến thăm các em nhỏ tại Mái ấm Truyền Tin là không khí bình yên và ấm cúng. Các em được được chăm sóc đủ đầy, chu đáo bởi sự hi sinh thầm lặng của các Sơ, Dì trong Ban quản lý Mái ấm dành cho các em nhỏ.

Tại Mái ấm Truyền Tin, Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế City đã thăm hỏi, trao tặng hiện vật và hiện kim, tặng quà cho các em nhỏ. Chuyến đi nhằm sẻ chia và góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho trẻ em mồ côi được Mái ấm nuôi dưỡng. Với những món quà thiết thực từ CIH, hy vọng có thể mang đến cho các em những nụ cười hồn nhiên, ấm áp, chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn của các em.

Hiện mái ấm đang nuôi dưỡng khoảng gần 40 em nhỏ là trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em tại đây có tinh thần tự giác, tự học cách quan tâm và yêu thương lẫn nhau như một gia đình thực sự.

Hằng năm, đoàn thiện nguyện của CIH thường xuyên tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà đến các Trung tâm giáo dưỡng trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ chức thăm khám và phát thuốc miễn phí cho các Anh hùng lao động, lão thành cách mạng…. Qua các chương trình thiện nguyện, CIH muốn được nhân rộng yêu thương, phần nào sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Đây cũng là định hướng của Ban lão đạo CIH là bên cạnh công tác khám chữa bệnh, CIH sẽ không ngừng đẩy mạnh các hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng.

Bệnh viện Quốc tế City
 
🏥  Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
 
☎️  Tổng đài: (028) 6280 3333
 
🌍  Website: https://cih.com.vn