Sáng nay, ngày 13/6/2023, Bệnh viện Quốc tế City đã tham dự Lễ công bố Sản phẩm du lịch y tế TP.HCM năm 2023 với vai trò nhà tài trợ Bạch Kim. Lễ công bố sản phẩm du lịch y tế TP.HCM là một trong những sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình xúc tiến và quảng bá du lịch y tế TP.HCM năm 2023.
 
Chương trình phối hợp thực hiện giữa Sở Du lịch TP.HCM và Sở Y tế nhằm thúc đẩy phát triển loại hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe tại TP.HCM đã được phát triển từ năm 2017. Đến tham dự Lễ công bố có sự hiện diện của:
  • Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM
  • Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó giám đốc Sở Y tế
  • Cùng đại diện Ban lãnh đạo của hơn 100 doanh nghiệp là các bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mua sắm và ăn uống tại TP.HCM
Mở đầu chương trình, Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu chia sẻ “Năm 2023 là thời điểm để TP.HCM tiếp tục phát triển sản phẩm du lịch kết hợp với ba lĩnh vực y tế: khám tổng quát, khám sức khỏe chuyên sâu và y học cổ truyền. TP.HCM có nhiều cơ hội để phát triển du lịch y tế. Các bệnh viện đều có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại có thể cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan du lịch, mua sắm và khám chữa bệnh.”
 
 Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu khai mạc
 
Tiếp theo chương trình là phần trình tham luận về du lịch y tế của các bệnh viện:
  • Bệnh Viện Từ Dũ TP.HCM: “Những thành tựu về y học liên quan đến hiếm muộn và vô sinh phù hợp với chương trình du lịch y tế”
  • Viện Tim TP.HCM: “Công tác quản lý phòng khám Pháp – Việt trong khám và điều trị bệnh cho khách du lịch và người nước ngoài"
  • Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP.HCM: “Những thành tựu, kết quả đạt được của ngành nha khoa phù hợp với chương trình du lịch y tế”
  • Bệnh viện Gia An 115: “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý, dịch vụ tiếp nhận và xử lý nhanh các tình huống cấp cứu cho khách du lịch”
Cuối chương trình là phần ký kết “Bản ghi nhớ hợp đồng cung cấp dịch vụ các đơn vị tham gia chương trình tour du lịch y tế” và trao hoa cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình. 
 
 
 
Nhà tài trợ nhận hoa từ BTC
 
Ngày 17-22/6/2023, Bệnh viện Quốc tế City cùng hơn 50 doanh nghiệp sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá tại thị trường Campuchia và khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển các mô hình du lịch y tế tại Thái Lan, hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm du lịch y tế phù hợp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của du khách quốc tế.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
 
 
 
 
.................................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333
🌍 Website: https://cih.com.vn