Sáng ngày 20/5, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín và điều trị những rối loạn chức năng đường tiểu” thu hút 70 khách hàng tham dự.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản CIH; BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh – Bác sĩ trưởng khoa của BV. Hùng Vương, đồng thời là bác sĩ hợp tác tại CIH; cô Hà Thị Mai điều dưỡng trưởng khoa Phụ Sản; nữ hộ sinh cấp cao - cô Nguyễn Thị Lan – khoa Phụ Sản.

Hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín" thành công tốt đẹp

Tại hội thảo, BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh đã báo cáo chuyên đề: Ứng dụng Laser làm “Ứng dụng Laser Erbium Yag trong trẻ hóa vùng kín - rối loạn chức năng sàn chậu”. Với sự trình bày xúc tích, thuyết phục, minh họa sống động, Bác sĩ Mỹ Linh đã tạo không khí vui tươi, thú vị cho khách tham dự.

Hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín" thành công tốt đẹp

Bên cạnh đó, Bác sĩ Mỹ Linh đã dành thời gian tư vấn, giao lưu và giải đáp các thắc mắc của chị em xoay quanh vấn đề trẻ hóa vùng kín. Đặc biệt, bác sĩ Mỹ Linh nhấn mạnh, ứng dụng Laser để hạn chế việc lão hóa hóa vùng kín cho chị em phụ nữ không chỉ giúp chị em lấy lại thanh xuân, cải thiện sinh lý nữ mà còn giúp chúng ta phục hồi các chứng són tiểu, tiểu đêm, nâng cao chất lượng sống. Phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh đẻ là những đối tượng nên hết sức lưu tâm đến vấn đề này để chúng ta bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín" thành công tốt đẹp

 Hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín" thành công tốt đẹp

Tiếp nối phần chia sẻ của BS.CKII. Nguyễn Vũ Mỹ Linh, Cô Hà Thị Mai điều dưỡng trưởng và cô Nguyễn Thị Lan – nữ hộ sinh cấp cao của CIH cũng đã hướng dẫn cho khách hàng bài tập Kegel lấy lại sự săn chắc cho cô bé. Các bài tâp với bóng thú vị đã được chị em hưởng ứng nhiệt tình. Nhãn hàng Moaz bé bé đã đồng hành gửi những phần quà hấp dẫn đến cho chị em tham dự tiết mục tập Kegel tại hội thảo.


Hội thảo “Ứng dụng Laser làm trẻ hóa vùng kín" thành công tốt đẹp

CIH chân thành cảm ơn sự đồng hành của các Nhà tài trợ: Moaz bé bé, Mommy spa, Dược Tedis Việt Hà, Yakult, Pocari, Ever Neuro Pharma… đã đồng hành và gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến chị em phụ nữ dự hội thảo.

Xin lưu ý với quý khách, Bệnh viện Quốc tế City #giảm_ 20%#phí_khám tại khoa Phụ Sản CIH. Khách hàng đăng ký mua một lần khám Sản phụ khoa và thanh toán 100% phí khám vào ngày 20/05/2023. Thời gian khám bệnh áp dụng đến hết ngày 31/05/2023.

Xin cảm ơn sự tham dự và đồng hành của quý khách. Hẹn gặp quý khách tại các hội thảo tiếp theo của Bệnh viện Quốc tế City.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: https://cih.com.vn