Sáng nay, 13/01/2023, đại diện tổ chức iCitizen đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quốc tế City, mở ra chiến lược hợp tác toàn diện mới trong năm 2023.

Đây là buổi gặp gỡ thứ hai, sau chuyến thăm Bệnh viện Quốc tế City lần đầu tiên của đại diện tổ chức iCitizen và Tập đoàn Y tế BHC (Bangkok Health Club - Thái Lan) vào tháng 12/2022.

Đón tiếp đoàn iCitizen có Bà Dương Bảo Anh – Đại diện Ủy quyền Chủ đầu tư, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y Khoa, Bà Vương Anh Hà My – Trưởng Khối vận hành, Bà Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị. Về phía iCitizen có Ông Hoàng Đạo - Chủ tịch tập đoàn và các thành viên.

Trong không khí chân thành, tin cậy và thẳng thắn, hai bên đã trao đổi toàn diện về định hướng phát triển trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân, cộng đồng.

Sau buổi làm việc, Ông Hoàng Đạo gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế City và hy vọng với cùng chung định hướng phát triển, hai bên sẽ đi đến ký kết những dự án chiến lược trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo BVQT City cũng gửi lời cảm ơn đến Ông Hoàng Đạo đã cùng CIH đẩy mạnh quan hệ hợp tác bền chặt.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi làm việc sáng nay giữa 2 bên:

 
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333
🌍 Website: www.cih.com.vn