Trong không khí của những ngày Tết Quý Mão 2023 cận kề, chiều ngày 11/01/2023, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức Lễ tổng kết vinh danh tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2022 và tri ân những cán bộ nhân viên gắn bó, cống hiến với Bệnh viện Quốc tế City.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư - Bà Dương Bảo Anh, đại diện Ban Giám Đốc có TS. BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y khoa, Ông Hồ Phan Hải Triều - Giám đốc Tài chính, BS.CKII. Đặng Quang Thuyết - Phó Giám Đốc Y khoa, ThS. điều dưỡng Thái Thị Kim Nga- Giám đốc Điều dưỡng, Bà Vương Anh Hà My - Trưởng khối Vận hành cùng với các Trưởng/Phó khoa, phòng, các đại diện cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong năm cũng như toàn thể nhân viên của Bệnh viện.

 

Năm 2022 là năm đặc biệt, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ vô cùng ý nghĩa của Bệnh viện Quốc tế City. Đặc biệt đó là sự kiện Bệnh viện Quốc tế City - Về chung một nhà, trở thành một trong những thành viên của Tập đoàn Hoa Lâm Shang-ri-la.

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Phụ Sản

Đại dịch Covid-19 đi qua để lại biết bao khó khăn, thách thức. Tuy vậy, tập thể cán bộ nhân viên y tế của BVQT City vẫn không ngừng nỗ lực vượt khó, chăm sóc an toàn cho người bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu BVQT City và đã đạt được những thành tựu nhất định.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Bà Dương Bảo Anh chia sẻ: “Là người đại diện ủy quyền của Nhà đầu tư, tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy sự phát triển của Bệnh viện Quốc tế City cũng như tập đoàn Y tế Hoa Lâm- Shangri-la. Những thành tựu của Bệnh viện CIH hôm nay là kết quả của những nỗ lực, cống hiến, tận tâm của tất cả bác sĩ, cán bộ công nhân viên. Chúng tôi xin tri ân tất cả những Anh, Chị đã gắn bó và đồng hành cùng Bệnh viện CIH. Và những thành tựu hôm nay cũng sẽ là tiền đề để CIH phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, mang đến dịch vụ Khám Chữa Bệnh tốt nhất cho khách hàng. Nhân dịp năm mới, tôi kính chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc đến tất cả mọi người, chúc một năm mới An Khang – Thịnh Vượng”.

Bà Dương Bảo Anh - Đại diện Ủy quyền chủ đầu tư

Sau phần phát biểu của các đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các hạng mục gồm: Giải tri ân nhân viên gắn bó và cống hiến: 10 năm, và từ 5 năm đến dưới 10 năm; nhân viên xuất sắc tiêu biểu toàn viện, các Khoa/Phòng xuất sắc, Đề án cải tiến chất lượng; Hội thi Tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh; Hội thi Tìm kiếm Tài năng CIH…

Buổi Lễ tổng kết đã kết thúc thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin chúc mừng các cá nhân, tập thể đã có thành tích nổi bật trong năm 2022. Kính chúc toàn thể nhân viên Bệnh viện Quốc tế City đón một mùa Xuân vui tươi, ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết, vinh danh và tri ân tại Bệnh viện Quốc tế City năm 2022.

Bệnh viện Quốc tế City
 
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
 
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333
 
🌍 Website: www.cih.com