Thứ ba, 26/02/2019

Sáng nay (26/02), Lãnh đạo UBND Quận Bình Tân đã đến thăm và gửi hoa chúc mừng đến tập thể Y Bác sĩ Bệnh viện Quốc tế City nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam: 27/02/1955 - 27/02/2019.

Đón tiếp Lãnh đạo UBND Quận Bình Tân, đại diện Bệnh viện Quốc tế City có Bác sĩ John Lucas - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City; PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường - Giám đốc Y Khoa, PGS.TS.BS Trần Quang Bính - Phó Giám đốc Y Khoa, BS CKI Trần Thị Mỹ Loan - Giám đốc Đối ngoại - Y vụ, Ông Trần Quốc Bảo - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị và Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc Điều dưỡng.

Về phía UBND Quận Bình Tân có Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Phó Bí thư Quận ủy Quận Bình Tân cùng nhiều cán bộ của Quận.

Lãnh đạo UBND Quận Bình Tân tặng hoa và chúc mừng CIH ngày Thầy Thuốc Việt Nam - 27/02.

Ông John Loius Lucas - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City phát biểu, Bệnh viện Quốc tế City rất vui mừng và cảm ơn Ban lãnh đạo UBND Quận Bình Tân đã tặng hoa và thăm hỏi cho tập thể Y Bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế City. Trong năm vừa qua, Bệnh viện Quốc tế City đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Quận Bình Tân nói riêng và cộng đồng nói chung. Bệnh viện Quốc tế City đã kết hợp ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, Trung tâm Đột quỵ SIS-CIH để cấp cứu nhanh chóng cho người dân trong thời gian vàng. Năm 2019, Bệnh viện Quốc tế City sẽ xây dựng nhiều chính sách nhân sinh xã hội, đặc biệt là có chính sách ưu đãi về giá cho người dân ở quận Bình Tân. Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế City cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông sức khỏe thông qua các hoạt động cụ thể để giúp người dân có nhận thức đầy đủ về những dịch bệnh, hoặc những bệnh lý thường gặp như Đột quỵ, Tim mạch, Xương Khớp....

Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City.

Phúc đáp những chia sẻ của Bác sĩ John Lucas, Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Phó Bí thư Quận ủy Quận Bình Tân đã bày tỏ sự trân trọng đối với những thành tích và đóng góp không mệt mỏi của tập thể y bác sĩ Bệnh viện Quốc tế City trong nghiên cứu, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. UBND Quận Bình Tân hy vọng, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tiếp tục phát huy những giá trị tích cực trong việc chăm lo sức khỏe cho người dân cũng như có những chích sách, ưu đãi phù hợp để người dân chủ động ý thức việc phải tầm soát sức khỏe định kỳ.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân (áo đỏ)- Phó Bí thư Quận ủy Quận Bình Tân.

Ban lãnh đạo Ủy Ban Nhân Dân Quận Bình Tân.

Ngoài ra, Bà Nguyễn Trần Phương Trân còn mong muốn Bệnh viện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền giáo dục sức khỏe và sẽ đồng hành cùng UBND Quận Bình Tân trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe thiện nguyện, các phong trào xã hội trên địa bàn.

Kết thúc buổi thăm hỏi và chúc mừng, Ban lãnh đạo UBND Quận Bình Tân và Ban Giám đốc Bệnh viện đã bắt tay và hy vọng hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau để mang lại những giá trị cao đẹp cho người dân trên mọi phương diện, đặc biệt là sức khỏe.

Bác sĩ John Loius Lucas bắt tay với lãnh đạo UBND Quận Bình Tân.

Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể Bác sĩ nhân ngày 27/02 của UBND Quận Bình Tân. Kính chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Quận Bình Tân nhiều sức khỏe, thành công và an vui!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity