Cách chữa hôi miệng hiệu quả

4 năm 6 tháng trước #1144 bởi babycute
Chào bác sĩ,

Hôi miệng có phải là bệnh và có phương pháp nào điều trị hiệu quả bệnh hôi miệng. Cảm ơn!

Yêu là chết trong lòng một ít... Ka ka

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 6 tháng trước #1148 bởi admin
Chào bạn!

Dùng trà xanh: Y học hiện đại chỉ ra hai nguyên tố vi lượng kali và fluor trong trà xanh, có công dụng đặc biệt trong việc chống sâu răng, trị viêm nướu răng, giảm mùi hôi cho hơi thở. Bạn hãy hình thành thói quen ngậm nước trà xanh đặc sau khi đánh răng 15 phút hoặc uống 2-3 ly trà xanh/ngày để giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn, hạn chế mùi hôi miệng nhanh chóng.

Dùng chanh: Chanh tuy nhỏ nhưng lại là “khắc tinh” của vi khuẩn trong khoang miệng. Chanh có thành phần acid hữu cơ và vitamin C có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi rất hiệu quả.
Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần rửa sạch ít vỏ chanh tươi, cho vào miệng nhai kỹ, sau đó nuốt cả vỏ. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi tỏa ra từ hơi thở ngay sau đó.

Dùng bạc hà: Mùi hương bạc hà luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và sảng khoái. Do đó, sử dụng lá bạc hà và tinh dầu bạc hà cũng là mẹo chữa hôi miệng tại nhà đã được nhiều người áp dụng thành công. Cách trị hôi miệng đơn giản nhất là nhai trực tiếp lá bạc hà hoặc dùng thường xuyên trong mỗi bữa ăn như rau thơm.

Dùng nước vo gạo:  Trong nước gạo có chứa vitamin PP, giúp tẩy sạch chất bẩn đóng quanh răng và cải thiện cả tình trạng sâu răng. Hàng ngày, hãy dùng nước vo gạo đặc để đánh răng và súc miệng 2 lần vào buổi sáng và tối, tình trạng sâu răng, hôi miệng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Dùng gừng: Gừng tươi là gia vị quen thuộc trong mọi gian bếp. Chính vì thế, cách chữa hôi miệng bằng gừng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho mọi người.

Gừng giúp loại bỏ hơi thở có mùiBạn hãy sử dụng gừng tươi cắt lát mỏng pha trà uống hoặc nhai kèm theo một lát chanh 2-3 lần/ ngày. Đây là bí quyết giúp cho hơi thở được thơm tho và ngăn ngừa sâu răng rất hiệu quả.

Dùng mật ong: 
Một tác dụng ít ai ngờ đến của mật ong, đó là khắc phục hôi miệng nhờ vào thành phần kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn và ức chế sự phát triển của một số loại vi khuẩn trong khoang miệng. Đều đặn mỗi sáng và tối, bạn pha khoảng 20ml mật ong với 100ml nước ấm, sau đó thêm vài giọt chanh, súc miệng thật kỹ. Kiên trì làm như vậy khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy mùi hôi miệng giảm bớt rõ rệt.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.