Chưa già khớp gối đã kêu

4 năm 8 tháng trước #1013 bởi babycute
Gửi bác sĩ,

Em mới 35 tuổi thôi nhưng đứng dậy hay di chuyển là khớp gối lại kêu rắc rắc. Đi khám bác sĩ bảo bị viêm khớp cho uống thuốc. Hiện cứ mỗi lần thời tiết thay đổi em lại bị nhức mỏi khớp gối. Phải làm sao thưa bác sĩ?

Yêu là chết trong lòng một ít... Ka ka

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 8 tháng trước #1015 bởi admin.cih
Chào bạn!

Mô tả bạn chia sẻ rất thường gặp không chỉ người già mà cả ở những người trẻ tuổi. Đó là triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp gối.

Bệnh thoái hóa khớp ngày càng “trẻ hóa”, người mắc phải nếu không điều trị kịp thời thì dễ dẫn đến nguy cơ tàn phế.“Trước đây, thoái hóa khớp thông thường rơi vào những người trên 40 tuổi. Thế nhưng hiện nay không ít người chưa tới 30 tuổi lại mắc căn bệnh nói trên. Đây là điều mà những thanh niên đang lớn cần quan tâm”.

Bên cạnh việc điều trị thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bạn nên hạn chế đứng hoặc ngồi lâu một chỗ. Cần làm việc vận động nhẹ nhàng và hạn chế thuốc lá, rượu bia.

Khi mới mỏi khớp gối, bệnh mới chớm nên đi khám và điều trị kịp thời. Tuân thủ điều trị của bác sĩ, tránh ngưng thuốc giữa chừng khiến quá trình điều trị bệnh không hiệu quả.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.