Đầu có gàu từng mảng điều trị như thế nào?

4 năm 8 tháng trước #1000 bởi bapcaixanh
Đầu cháu em có gàu mừng mảng lớn. Đi khám bác sĩ cho thuốc uống nhưng tình trạng không cải thiện. Vậy cho em hỏi cần phải đưa cháu đến khám tại chuyên khoa nào? Điều trị dứt điểm cần phải uống thuốc gì? Em cảm ơn!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 8 tháng trước #1003 bởi admin.cih
Chào bạn!

Bạn nên đi khám chuyên khoa Da Liễu và mô tả bệnh sử cụ thể để bác sĩ làm xét nghiệm, chụp hình ảnh nếu cần để cho kết quả chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, có những loại quả trị gàu khá tốt như:

Trị gàu bằng chanh


Phương pháp trị gàu tự nhiên này rất dễ thực hiện. Chỉ cần thoa 2 muỗng canh nước cốt chanh lên da đầu rồi gội lại bằng nước. Sau đó khuấy một muỗng cà phê nước cốt chanh vào một chén nước dùng để rửa sạch tóc. Thường xuyên thực hiện cách này cho đến khi gàu biến mất hoàn toàn. Tính axit của chanh làm cân bằng độ pH của da đầu, giúp bạn tránh xa gàu.

Chuẩn bị 10 quả chanh tươi. Cắt đôi chanh để lấy nước cốt chanh. Gội đầu sạch sẽ, lấy khăn nóng ủ lên mái tóc để da đầu bong gầu và lỗ chân lông mở rộng. Lấy nước cốt chanh bôi lên da đầu và toàn mái tóc, mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay trong 30 phút, gội lại bằng nước ấm

Trị gàu bằng dầu ôliu

Dầu ôliu ngâm qua đêm là một phương pháp trị gàu tự nhiên triệt để. Thoa khoảng 10 giọt vào da đầu rồi bọc lại bằng mũ tắm, để qua một đêm. Đến sáng hôm sau hãy gội lại với nước sạch. Để chữa trị nhanh hơn, bạn có thể tìm loại dầu gội đầu có chứa dầu ôliu.

Cách trị sạch gàu cho tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa là một phương pháp điều trị gàu hiệu quả” , theo trang Crunchybetty, và nó cũng có mùi dễ chịu. Trước khi tắm, thoa đều 3 đến 5 muỗng canh dầu dừa lên da đầu và giữ yên khoảng một giờ. Mặt khác, bạn cũng có thể tìm loại dầu gội có chứa thành phần dầu dừa và dùng để gội đầu như bình thường.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.