Bị ù tai và chảy dịch

4 năm 9 tháng trước #899 bởi bapcaithao
Chào bác sĩ,

Người nhà em hay bị ù tai như có gì bít lại ở tai, tai chảy dịch, nước. Đi khám và điều trị ở nhiều bệnh viện nhưng tình trạng không hết hẳn. Uống thuốc và nhỏ thuốc thì có giảm nhưng một thời gian sau lại bị. Xin hỏi đó là bệnh gì và có thể chữa dứt điểm không.

Cảm ơn!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 9 tháng trước #902 bởi admin
Chào bạn!

Ù tai không phải là một bệnh, mà là một triệu chứng gây ra bởi nhiều bệnh khác nhau, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng gây khó chịu trong sinh hoạt.Điều trị ù tai phải tìm nguyên nhân để chữa, bài viết này chúng tôi giới thiệu nguyên nhân gây ù tai và một số thủ thuật đơn giản để làm giảm ù tai.

Viêm tai giữa có dịch tiết thường không có các triệu chứng cơ năng chỉ điểm. Đôi khi bệnh nhân mô tả một cảm giác đầy nặng tai. Viêm tai giữa dịch tiết được định nghĩa là tình trạng tai giữa nhìn thấy dịch không nhiễm trùng trong hơn ba tháng. 
 
Viêm tai giữa sinh mủ mạn tính là bệnh viêm tai giữa kéo dài hơn hai tuần và tình trạng này phải gây ra nhiều đợt chảy mủ ra lỗ tai. Đôi khi nguyên nhân là biến chứng từ viêm tai giữa cấp. Bệnh nhân thường hiếm khi thấy đau tai.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.