Hay ăn bánh snack có bị gì không ạ?

5 năm 1 tháng trước #355 bởi Renddy512
Mấy loại bánh snack thì mình khỏi bàn cãi rồi, ai cũng một ngày mấy bịch. Mình cũng trong trường hợp đó, nên không biết là có bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

5 năm 1 tháng trước #358 bởi admin.cih
Xin chào bạn,
Ad có những ý kiến chia sẻ sau đây để giải đáp về vấn đề ăn bánh snack (bim bim) có tác động xấu gì đến với sức khỏe không nhé!

- Dạo quanh một vòng siêu thị, tạp hóa hay các cửa hàng tiện lợi, chắc chắn chúng ta đều khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ các túi bánh, khoai tây chiên với nhiều mùi vị khác nhau.  Nhưng ít ai biết rằng,trong quá trình sản xuất, những miếng snack ấy sẽ được chế biến ở nhiệt độ cao và sinh ra chất béo thể đồng phân. Nếu tỷ lệ này chiếm từ 5 - 10% trở lên trêntổng lượng chất béo ở khẩu phần ăn hàng ngày thì nó sẽ dễ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bệnh tim mạch và cao huyết áp.

- Ngoài ra các loại gia vị,phẩm màu, chất tạo mùi và chất bảo quản cũng được sử dụng nhằm mục đích kích thích khẩu vị, tăng thêm độ hấp dẫn. Nhưng trong các thành phần này ẩn chứa rất nhiều chất nguy hại, về lâu dài có thể dẫn đến các bệnh liên quan đến mỡ máu, xơ gan,...

Cảm ơn câu hỏi từ bạn,
Chúc bạn luôn vui khỏe

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Quốc tế City
Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
(Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)
ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.
Website: www.cih.com.vn .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.