Sáng nay (07/09), tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã diễn ra Hội thảo "Viêm Gan - Con đường dẫn đến Ung thư gan". Chương trình có sự tham dự của 02 diễn giả: PGS.TS.BS Trần Quang Bính và BS Trần Vương Thảo Nghi cùng hơn 60 quý vị khách quý.

PGS Trần Quang Bính - Phó GĐ Y Khoa nhấn mạnh, Gan có chức năng như "nhà máy thải độc" của cơ thể. Tình hình viêm gan rất nghiêm trọng, nguy hiểm hơn cả HIV. Nếu không hiểu đúng về viêm Gan, tầm soát và điều trị hiệu quả, chức năng gan suy giảm và có thể dẫn đến ung thư gan.

Bác sĩ Bính cũng chia sẻ rõ nguyên nhân gây viêm gan: do rượu bia, nhiễm độc (nấm mốc), dùng thực phẩm bẩn, dùng kháng sinh quá liều gây tổn thương gan...

Để phòng ngừa bệnh viêm Gan, Bác sĩ Bính lưu ý người dân nên chích ngừa viêm gan B, ăn uống lành mạnh, thể thao phù hợp và tránh các chất kích thích rượu bia, thuốc lá...

 PGS Trần Quang Bính tư vấn về viêm gan B, C và con đường dẫn đến ung thư gan.

BS Trần Vương Thảo Nghi tư vấn cho khách tham dự.

Tiếp nối chương trình, bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi chia sẻ sâu hơn về Ung thư Gan. Tỷ lệ Ung thư Gan chiếm 21% trong các loại ung thư và một trong những nguy cơ gây ung thư là do Viêm Gan B, C.

BS Nghi nhấn mạnh về ung thư gan và các phương pháp điều trị.

BS Bính và BS Nghi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Ngoài ra, bác sĩ Nghi còn nhấn mạnh các phương pháp điều trị trúng đích ung thư gan hiện nay cũng như cách tầm soát phòng ngừa ung thư gan.

Nhiều câu hỏi đặt ra được bác sĩ Trần Quang Bính và bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi tư vấn và giải thích rất cụ thể.

Trước và sau chương trình, các bác sĩ tư vấn cho nhiều bệnh nhân đang điều trị viêm gan cũng như muốn tầm soát về viêm gan B, C.

CIH trân trọng cảm ơn quý khách đã tham dự. Hẹn gặp quý vị ở những chương trình hội thảo lần sau.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 hoặc 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity