Chiều ngày 27/02/2024, Tập đoàn Y tế Hoa Lâm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam cho hai bệnh viện trong hệ sinh thái y tế Hoa Lâm gồm: Bệnh viện Quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Madam Trần Thị Lâm – Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Bệnh viện Quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115; Bà Dương Bảo Anh – Đại diện Chủ đầu tư Bệnh viện Quốc tế City & Bệnh viện Gia An 115.

Về phía Tập đoàn Hoa Lâm có sự tham dự của:

  • Bà Quách Tố Dung - Thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Vietbank;
  • Ông Nguyễn Thanh Tuyền - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Hoa Lâm;
  • Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám Đốc Phụ trách khối Hỗ trợ kinh doanh ngân hàng Vietbank.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Madam Trần Thị Lâm – Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm phát biểu và giao lưu với cán bộ công nhân viên Bệnh viện Quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115 chiều ngày 27/02/2024

Về phía Bệnh viện Quốc tế City, có sự tham dự của:

  • Bác sĩ Mohamad Zakirul Karim – Giám đốc Điều hành;
  • TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y Khoa;
  • BS.CKII. Đặng Quang Thuyết – Phó Giám đốc Y Khoa;
  • Cùng các Trưởng Khoa/Phòng và đại diện.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt NamTS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y Khoa Bệnh viện Quốc tế City

Về phía Bệnh viện Gia An 115, có sự tham dự của:

  • TS.BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115;
  • Cùng các Trưởng Khoa/Phòng và đại diện.

Về phía khách mời, buổi Lễ vinh dự đón tiếp:

  • Ông Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai.
  • Ông Huỳnh Khắc Điệp - Bí thư Quận ủy quận Bình Tân;
  • Bà Lê Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân;

Trong không khí ấm cúng, thân tình, Madam Trần Thị Lâm - Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm cùng toàn thể Quý đại biểu, khách mời, cán bộ nhân viên hai bệnh viện đã có những giây phút chia sẻ và giao lưu thân tình, ôn lại những truyền thống và sứ mệnh cao cả của các chiến binh áo trắng - đội ngũ tiên phong trên mặt trận cứu chữa bệnh, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của hai bệnh viện trong hệ sinh thái Y tế Hoa Lâm đã luôn nỗ lực hết mình phụng sự người bệnh

Phát biểu tại buổi Lễ, Madam Trần Thị Lâm xúc động nói: “Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Quý Y Bác sĩ, các cán bộ nhân viên của Bệnh viện Quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115. Trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe người bệnh, tôi đánh giá cao sự tận tâm, trách nhiệm và cống hiến của tất cả quý Y Bác sĩ, cán bộ nhân viên của chúng ta. Chúc tất cả Quý Y Bác sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong công tác chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tốt hơn nữa”.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y khoa Bệnh viện Quốc tế City đã bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc đã không ngại khó khăn, bệnh tật lây nhiễm, luôn dấn thân xông pha giành giật sự sống và chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, Bác sĩ Thủy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Nhà Đầu tư, đặc biệt là Madam Trần Thị Lâm đã luôn đồng hành, gắn bó, lắng nghe, thấu hiểu và kịp thời hỗ trợ Ban Giám Đốc Bệnh viện xây dựng và phát triển bệnh viện. Đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19 vừa qua, nhờ vào sự chỉ đạo sáng suốt, trách nhiệm, tận tâm của Madam đã luôn là động lực, thúc đẩy khối chuyên môn làm tốt hơn sứ mệnh của mình”.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam
Bác Thủy chia sẻ thêm: “Tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, nhân viên bệnh viện phải càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, tiếp tục chung tay xây dựng ngành Y tế Thành phố ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và tất cả người dân”.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam
Tại Lễ kỷ niệm, Ban Giám đốc hai bệnh viện đã trao khen thưởng các khoa/phòng và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn tại Bệnh viện cũng như gửi tặng quà lưu niệm cho nhân viên hai bệnh viện.

Tập đoàn Y tế Hoa Lâm Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Madam Trần Thị Lâm - Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm trao khen thưởng cho khoa/phòng, các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn của Bệnh viện Quốc tế City.

Một lần nữa, Bệnh viện Quốc tế City chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các đối tác, thân bệnh nhân… đã gửi hoa chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

......................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: 1900 8146