Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, chúng ta không thể không kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của các vị y bác sĩ giỏi chuyên môn và luôn tận tâm tận lực vì sức khỏe người dân. Nhiều họat động tri ân đã được diễn ra như một lời chúc tới đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam nói chung và đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh Viện Quốc Tế City nói riêng.

Là bệnh viện quốc tế tọa lạc tại cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM, với phương châm “Sẵn sàng vì người bệnh”, Bệnh viện Quốc tế City trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực mang đến nhiều sự lựa chọn tốt hơn và phù hợp với mọi bệnh nhân nhằm đưa đến trải nghiệm điều trị an toàn thoải mái và thân thiện.

Với 16 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng đội ngũ giỏi và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đạt chứng nhận AACI Hoa Kỳ với cam kết phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân TPHCM và các khu vực lân cận cũng như khách hàng quốc tế.

Tôn vinh sự cống hiến không ngừng của quý y bác sỹ

Hướng về ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02/2024, kính chúc sức khỏe, nhiệt huyết đến tất cả Quý Y Bác Sĩ CIH

"Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Bệnh Viện Quốc Tế City kính chúc Quý Bác sĩ, Anh/Chị Điều dưỡng cùng đội ngũ những người đang công tác trong ngành Y sẽ có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt và luôn giữ được lửa nghề để cống hiến hết mình cho công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân và nền y học nước nhà."
#Tôn_vinh_ngày_Thầy_Thuốc_Việt_Nam_27_02
#Bệnh_Viện_Quốc_Tế_City
.......................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity