Sau quá trình “vượt cạn” cơ thể Bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức. Đôi khi do cơ địa, một số mẹ bầu hoàn toàn chưa sẵn sàng chăm bé cưng vào ban đêm trong những ngày đầu tiên. Thấu hiểu điều này, bệnh viện cung cấp dịch vụ “chăm sóc bé ban đêm” từ 19h00 tối hôm trước đến 7h00 sáng hôm sau do các nữ hộ sinh chuyên nghiệp tại khoa Sản đảm nhận.

Không chỉ chăm bé vào ban đêm, mỗi sáng các cô nữ hộ sinh sẽ hỗ trợ tắm bé, thay tã, chăm sóc rốn… các ông bố và gia đình có thể quay clip trực tiếp để biết cách chăm sóc bé sau khi về nhà. Bệnh viện cũng hỗ trợ thêm các dịch vụ tắm bé và chăm sóc rốn tại nhà khi Bạn chưa tự tin “thực hành” chăm sóc bé cưng một mình. Bố mẹ cũng có thể tham gia các Lớp Tiền Sản do Bệnh viện tổ chức miễn phí định kỳ mỗi tháng để chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng, thai giáo, các xét nghiệm cần thiết trong thai kỳ, nuôi con bằng sữa mẹ, thực hành chăm sóc bé…

 

 

Trong hành trình “sinh con nghỉ dưỡng”, bệnh viện chuẩn bị sẵn giỏ đồ đi sinh, những bữa ăn dinh dưỡng, cung cấp các dịch vụ như gia đình cùng vượt cạn, spa gội đầu & massage, chăm sóc bé ban đêm, thư viện đọc sách… cho mẹ bầu trong quá trình sinh nở. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn hỗ trợ xe đưa Bạn và gia đình về nhà sau sinh như một món quà cảm ơn sau một hành trình sinh con nghỉ dưỡng tại đây. Bệnh viện cung cấp 02 phương tiện miễn phí là xe riêng hoặc hệ thống xe của Tập đoàn Grab – Một trong những đối tác chiến lược của chúng tôi. Với những phương tiện này, bệnh viện có thể đáp ứng tốt nhu cầu của Bạn về đi lại, tạo sự thuận tiện, nhanh chóng, tiện nghi và an tâm cho Bạn cùng gia đình.

 


Trong suốt 6 năm hoạt động, khoa sản phụ đã chào đón 2,048 em bé ra đời và chăm sóc khám nhi với hơn 72,149 lượt khám đồng thời nhận được các phản hồi tích cực từ hơn 2,000 mẹ bầu đã sinh tại đây để tiếp tục hoàn thiện dịch vụ hơn nữa . Mô hình “Sinh Con Nghỉ Dưỡng” được thiết kế và xây dựng dựa trên những ý kiến đóng góp này và cũng là một món quà mà chúng tôi muốn gửi tặng lại các mẹ bầu đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện.

Ngoài ra, để tạo một môi trường chăm sóc y tế và hồi phục tốt nhất cho mẹ bầu, Bệnh viện không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ERAS về giữ ấm phòng sinh (phòng mổ), vận động sớm, dinh dưỡng đúng, kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ… mà còn cung cấp các góc thư giãn đọc sách và dịch vụ spa gội đầu & massage cho mẹ ngay tại phòng nội trú khoa sản phụ giúp giảm căng thẳng cho mẹ trong những ngày vừa sinh nở. Bệnh viện cũng khuyến khích hình thức gia đình cùng vượt cạn, nghĩa là một người thân là chồng hoặc mẹ sẽ cùng vào phòng sinh để làm điểm tựa tinh thần và cùng chia sẻ quá trình chuyển dạ với mẹ bầu.

 

Ngoài ra, bệnh viện cũng tổ chức chuỗi chương trình tiền sản định kỳ hàng tháng, nhằm cung cấp kiến thức cho bố mẹ trong quá trình mang thai và sinh con, với quà tặng đặc biệt như giảm 10% gói khám & sinh, tặng giỏ đồ đi sinh, miễn phí phòng nội trú 01 ngày năm viện….

 



ĐĂNG KÍ THAM QUAN hoặc TƯ VẤN GÓI THAI SẢN TẠI:
 https://bit.ly/2GfBE4h  Hotline: 0963255134

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity