Ung thư dạ dày diễn tiến qua 4 giai đoạn. Khi bệnh đã diễn biến đến giai đoạn 4 thì có thể lan qua gan, tụy, hạch bạch huyết và các cơ quan khác, tiên lượng rất xấu. Tuy vậy, nếu phát hiện sớm, khả năng chữa khỏi ung thư dạ dày là rất cao.

Hiện có nhiều phương pháp kiểm tra vi khuẩn HP. Bệnh viện Quốc tế City giới thiệu đến Gói không nội soi cho những khách nào ngại hoặc lo lắng khi sử dụng ống nội soi đưa vào dạ dày.

Ths.Bs Nguyễn Phước Lâm – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ, ung thư dạ dày sớm thường không có biểu hiện triệu chứng, thường phát hiện được tình cờ khi nội soi. Khi có biểu hiện triệu chứng như đau bụng, chán ăn, đầy bụng, xuất huyết tiêu hóa như nôn ra máu hoặc đại tiện phân đen là khi ung thư đã ở giai đoạn muộn. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chi phí điều trị rất tốn kém mà tỷ lệ sống sau 05 năm thì rất thấp.

Bác sĩ Lâm nhấn mạnh, phương pháp tốt nhất để phát hiện ung thư dạ dày giai đoạn sớm là chủ động tầm soát định kỳ và tiến hành nội soi cho các đối tượng có nguy cơ cao, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, người bệnh có thể được điều trị khỏi bệnh với chi phí rất thấp.

Để có thông tin cần thiết về việc phòng ngừa và điều trị ung thư dạ dày, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tổ chức chuyên đề sức khỏe “Tầm soát ung thư dạ dày” với những bác sĩ hàng đầu về Tiêu hóa.

Gói chẩn đoán và điều trị H.pylori không nội soi (Chưa bao gồm thuốc)

Nội dung Số lần
Khám chuyên khoa lần đầu 2
Xét nghiệm hơi thở tìm  H. Pylori - C13 2
Giá 2,700,000

 Xem thêm các gói tầm soát khác tại đây

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402 để được tư vấn.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/