Sáng ngày 27 & 28 tháng 7, Bệnh viện Quốc tế City đã tham dự với vai trò Đơn vị Y tế của APFT – Giải bóng đá Trẻ Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương lứa tuổi từ 09 – 18 tuổi tại Sân bóng Nam Sài Gòn, TP.HCM.

APFT (Asia Pacific Football Tournament) – Giải bóng đá trẻ Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương là giải thi đấu quốc tế chào đón hơn 300 cầu thủ trẻ đến từ 23 nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: Indonesia, Malaysia, Thái lan, Ấn độ, Việt nam… đến tham dự và thi đấu với mục tiêu cuối cùng là chiếc cúp vô địch. 

Ngày 27 tháng 7 chính thức mở màn cho giải APFT

Bệnh viện Quốc tế City tự hào trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe y tế cho giải đấu APFT với sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên y tế. Góp phần giúp cho giải đấu diễn ra suôn sẻ và không bị gián đọa bởi những chấn thương. Giải đấu APFT đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các bạn trẻ đam mê bóng đá đến từ các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đội Malaysia giành cúp vàng lứa U12

Ngoài các danh hiệu và huy chương cho kết quả thi đấu như thường lệ, phía ban tổ chức giải APFT cũng đã trao những giải thưởng ý nghĩa khác:

  • Giải thưởng người chơi hay nhất.
  • Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất.
  • Giải thưởng tinh thần đồng đội.
  • Các giải khuyến khích.
Giấy chứng nhận hợp tác giữa CIH và APFT

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/