Kíp bác sĩ, điều dưỡng và tập thể nhân viên Khoa Sản gửi lời cảm ơn đến chị Phạm Trần Thanh Vy - sản phụ vừa sinh bé Gấu tại Bệnh viện Quốc tế City ngày 22/02/2020. Thân chúc cho hai mẹ con và gia đình khỏe mạnh. Chúc bé Gấu ăn giỏi, ngủ ngoan nhé!

Dưới đây là toàn bộ nội dung Thư cảm ơn chị Thanh Vy gửi đến Bệnh viện Quốc tế City:

Phạm Trần Thanh Vy - Sinh bé Gấu 22/02/2020

"Trải nghiệm lần đầu sinh tại Bệnh viện Quốc tế City Khoa sản là một điều tuyệt vời của tôi trong việc làm mẹ. Tôi đã phân vân rất nhiều trong việc lựa chọn 1 bệnh viện uy tín, tiêu chuẩn từ dịch vụ sanh cho đến các trang thiết bị được đảm bảo an toàn để chào đón đứa con đầu lòng của mình, đó là 1 điều rất thiêng liêng nên không thể sơ sài hay tiết kiệm được. Đồng tiền có thể làm ra từ sự cố gắng của người cha và người mẹ. Thay vì chưng diện cho bản thân chúng tôi không ngại chọn Bệnh viện Quốc tế City là nơi tôi sanh. Bệnh viện Quốc tế City là một trong những nơi đắt đỏ nhất Sài Gòn nhưng nơi đây rất tuyệt vời. Không gian sạch - sang trọng - vệ sinh nghiêm ngặt từ sảnh đến phòng ở. Các chị y tá, điều dưỡng hỏi han chăm sóc tận giường 24/24. Được pha sữa mọi lúc rất vui vẻ dù sáng sớm hay đêm muộn. Các chị làm phòng (house keeping) 2 lần một ngày rất tận tình, sạch sẽ và rất thơm, phòng không còn mùi bà đẻ. Ngày đầu mổ mà chị vẫn có thể thay drap giường dù tôi vẫn còn nằm bất động.

Mỗi ngày được tặng 1 ly nước làm sạch và thơm cơ thể cho mẹ bầu, lau mình thơm tho. Các chị hộ sinh động viên đứng theo dõi, khuyến khích tôi tập đi trong ngày đầu tiên sau khi sinh mổ và tôi đã làm được, đi tốt trong ngày không cần đỡ, tối có thể ẵm cho con bú. Trộm vía sữa về nhiều nhưng ti hơi đau nên tạm thời bổ sung sữa công thức vài ngày.

Giờ 04 ngày tôi ra về cùng cha con Gấu yêu dấu và ông bà ngoại trong niềm vui, sự thoải mái. Tất cả xét nghiệm mẹ con đều tốt nên có thể hai năm sau tôi sẽ có kế hoạch sanh tiếp tại đây.

Nói tóm lại: Tuyệt vời! Cảm ơn Tất cả!"

Trần Thị Thanh Vy

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó là những bài tập thể dục giúp thai khỏe mạnh, thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, Khoa Phụ sản cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Phụ sảnBệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn

Website: https://cih.com.vn/khoa-san-phu.html

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/