Bệnh viện Quốc tế City tặng gói tư vấn sức khỏe tim mạch trị giá 1.200.000 VND được phát hành duy nhất trong tháng 10/2019.

Tim mạch là một trong những bệnh phổ biến, xuất hiện âm thầm nhưng hậu quả lại vô cùng nghiêm trọng. Việc thăm khám tim mạch định kì cũng vì thế mà trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Theo các số liệu thống kê, tỉ lệ tử vong vì bệnh tim mạch hiện nay vẫn đứng đầu cho dù các bác sĩ có trong tay rất nhiều những trang thiết bị y tế hiện đại. Vậy lý do vì sao dù có nhiều các phương pháp, máy móc hỗ trợ điều trị thì tỉ lệ căn bệnh này vẫn không hề giảm xuống, có phải do bệnh được phát hiện trễ?

Ước tính tại Việt Nam, cứ 4 người trưởng thành sẽ có ít nhất 1 – 2 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tỷ lệ tử vong do căn bệnh này cũng ngày càng tăng cao. Các phương tiện dùng để chẩn đoán các bệnh tim mạch cũng vô cùng tinh vi đến mức các bác sĩ có thể chụp hình được những mạch máu bên trong xem thử bị tắc bao nhiêu phần trăm.

Phần lớn bệnh tim mạch có nguy cơ tử vong cao nguyên nhân là do các dấu hiệu nhận biết bệnh tim mạch còn rất mù mờ. Đến khi bệnh phát ra thì hầu như đều đã ở giai đoạn nặng khiến cho người bệnh ‘trở tay không kịp’.

Nhằm giúp người dân kiểm soát và bảo vệ sức khỏe, hạn chế nguy cơ đột quỵ do bệnh lý tim mạch gây ra, các bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế City sẽ lắng nghe chia sẻ về tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên cần thiết khẩn cấp dành cho khách hàng.

Bệnh viện Quốc tế City dành tặng 500 gói tư vấn sức khỏe tim mạch dành cho tất cả khách hàng.

Nếu bạn và người thân đang nghi ngờ hoặc đã được chẩn đoán mắc các bệnh lý về tim mạch thì gói tư vấn sức khỏe tim mạch rất cần thiết cho bạn. Như một bác sĩ tim mạch riêng dành cho gia đình bạn, các bác sĩ CIH sẽ giúp bạn phòng tránh đột quỵ do bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu, tăng đường huyết, rối loạn nhịp tim, thiếu máu não,…

Đăng ký để nhận miễn phí gói tư vấn sức khỏe tim mạch trị giá 1.200.000 VNĐ để được tư vấn cùng bác sĩ tim mạch của Bệnh viện Quốc tế City qua số ĐT: 0987.853.793

Đăng ký khám với bác sĩ Tim mạch

Khoa Tim mạch Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8040) để gặp nhân viên tư vấn. 

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

TIN LIÊN QUAN

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity