Tết Trung Thu là ngày hội của niềm vui và sự sum vầy. Đây không chỉ là ngày mà trẻ em háo hức chờ đợi được rước đèn, phá cỗ, mà còn là thời khắc để cả gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện vui tươi. Không khí rộn ràng của đêm trăng rằm, của ánh đèn lồng lung linh và tiếng cười đùa giòn giã của trẻ nhỏ tạo nên một mùa Trung Thu ấm áp và đầy sắc màu.

Để ngày hội ông trăng thêm ý nghĩa, rộn ràng, hàng năm, Bệnh viện Quốc tế City đều tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ.

Đây cũng là một dịp để các bé trải nghiệm không khí Trung thu ấm áp và nghĩa tình tại CIH.

Thời gian: 8h30, thứ Bảy, 14/9/2024

Địa điểm: Tầng trệt Bệnh viện Quốc tế City

Nội dung chương trình

  • Gặp gỡ và giao lưu cùng chú Cuội: Các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ chú Cuội – nhân vật quen thuộc trong dịp Trung thu, cùng tham gia các hoạt động vui nhộn và nhận những phần quà đáng yêu.
  • Tham gia minigame và nhận quà: Bé yêu sẽ thỏa sức thể hiện sự khéo léo, thông minh qua các trò chơi minigame vui nhộn và mang về những phần quà hấp dẫn.
  • Quà tặng đặc biệt từ CIH và đơn vị đồng hành: Hơn 200 phần quà đặc sắc đã được chuẩn bị sẵn sàng, dành tặng cho tất cả các bé tham gia ngày hội.
  • Chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sẽ mang đến niềm vui và kỷ niệm đẹp cho các bé trong mùa Trung thu năm nay. Hãy cùng bé yêu tham gia và trải nghiệm một mùa hội trung thu tràn đầy niềm vui tại Bệnh viện Quốc tế City nhé!

Chương trình Trung thu với hơn 200 phần quà từ CIH và đơn vị tài trợ 

Quà tặng từ CIH - Lồng đèn mini siêu xinh 

Quà tặng từ Concung

Quà tặng từ Vinamilk

Quà tặng từ Mamamy

Quà tặng từ Probi - Vinamilk 

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

☎️ Tổng đài: 1900 8146

🌍 Website: https://cih.com.vn

🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity