Sáng ngày 15/7/2023, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) rộn ràng đón tiếp hơn 90 khách gần xa tham dự Hội thảo “Hẹp bao quy đầu ở trẻ”.
Đồng hành cùng chương trình có BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc – bác sĩ ngoại nhi CIH, Bà Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng Phòng Kế hoạch và Tiếp thị cùng đại diện cán bộ nhân viên CIH. Đặc biệt, bệnh viện gửi lời cảm ơn đến hơn 90 khách đã dành thời gian quý báu tham dự chương trình và tri ân các đơn vị tài trợ: Pocari và Yakult đã gửi tặng nhiều phần quà dinh dưỡng ý nghĩa.
 
 
BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc, ngoại nhi CIH
 
 
Trong phần báo cáo, bác sĩ Dương Thị Kim Cúc đã cung cấp rất nhiều thông tin hay, giá trị về bệnh lý hẹp bao quy đầu và vùi dương vật ở trẻ. Theo đó, bác sĩ Cúc khuyến cáo phụ huynh nên theo dõi trẻ từ lúc mới sinh ra cho đến sau 3 tuổi để nếu là hẹp bao quy đầu do bệnh lý sẽ có cách xử trí sớm, phù hợp tránh biến chứng.
 
 
Sau phần chia sẻ của bác sĩ Cúc, rất nhiều thắc mắc của phụ huynh được bác sĩ Cúc trực tiếp giải đáp cụ thể, tận tình.
 
Một điểm nhấn không thể thiếu trong chương trình là phần chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Kim Thúy. Đó là kinh nghiệm của bản thân khi chăm sóc con nhỏ, những vấn đề ba mẹ lưu ý. Đặc biệt, bà Kim Thúy còn cung cấp nhiều thông tin tổng quan về Khoa Nhi CIH với những ưu điểm vượt trội, một địa chỉ uy tín để ba mẹ đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho con yêu.
 
Bà Nguyễn Thị Kim Thúy - Trưởng Phòng Kế hoạch và Tiếp thị CIH
 
Chương trình minigame nhìn hình đoán chữ thu hút rất nhiều phụ huynh, đặc biệt là các em nhỏ. Những phần quà xinh xắn trao tặng lưu giữ khoảnh khắc đẹp về một ngày hội ý nghĩa.
 
 
 
Hội thảo khép lại thành công tốt đẹp. Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý phụ huynh. Đặc biệt, CIH gửi lời tri ân đơn vị tài trợ Yakult và Pocari đã đồng hành cùng chương trình.
 
Một số hình ảnh trong chương trình:
 
 
 
 
 
 
 

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: https://cih.com.vn