Khoa Nhi BVQT City luôn không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng cho Bé yêu.

Bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân đảm bảo cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Bác sĩ Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị các bệnh lý ở Trẻ, tham gia nhiều khóa huấn luyện, báo cáo khoa học trong và ngoài nước.

Với mong muốn là “bệnh viện thân thiện với trẻ em”, Khoa Nhi Nội trú CIH thiết kế phòng lưu viện thoáng mát, tiện nghi cho việc chăm sóc trẻ. Đặc biệt, Khoa Nhi còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ giúp trẻ thoải mái nô đùa như đang nghỉ dưỡng.

BS.CKII. Nguyễn Bạch Huệ - nguyên là Bác sĩ Trưởng khoa Hồi sức Tích cực - Chống độc Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. Hiện tại, bác sĩ Huệ đảm nhiệm vị trí Trưởng Khoa Nhi BVQT City.

Với hơn 30 năm công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bác sĩ Huệ có nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán & điều trị các bệnh lý về Nhi khoa, đặc biệt là bệnh nhân nặng ở khoa Cấp cứu và khoa Hồi sức Tích cực. Bác sĩ Nguyễn Bạch Huệ có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đánh giá cao, được báo cáo tại các Hội nghị khoa học trong và ngoài nước.

BS.CKI. Nguyễn Thị Lệ Liễu - Có gần 30 năm công tác trong lĩnh vực Nhi khoa, đặc biệt là trong lĩnh vực Hồi sức tích cực Nhi ở các bệnh viện lớn như: BV Nhi Đồng 1, Viện Tim TPHCM. Bác sĩ Liễu là người mẹ thứ hai của rất nhiều em bé nhỏ tại BVQT City bởi sự tận tâm, yêu thương bệnh nhân như những người con, người cháu trong gia đình.

BS.CKI. Nguyễn Xuân Tài. Là bác sĩ trẻ có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố với lĩnh vực chuyên sâu bác sĩ điều trị Hồi sức tích cực, chống độc. Với sức trẻ, niềm đam mê và không ngừng học hỏi, nghiên cứu chuyên sâu về Nhi Khoa, bác sĩ Tài đã điều trị thành công cho nhiều bệnh Nhi có bệnh cảnh thường gặp đến phức tạp, là người bác sĩ mát tay được bố mẹ vá các bé yêu mến. Từ 07/10/2019, bác sĩ Nguyễn Xuân Tài chính thức công tác tại Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City.

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333

🌍 Website: www.cih.com