Á hậu Thúy Vân đã có hành trình sinh con nhẹ nhàng, thuận lợi và an toàn tại Bệnh viện Quốc tế City. Sau những khoảnh khắc đáng nhớ của người mẹ, Thúy Vân đã có những chia sẻ ngọt ngào về con yêu đầu lòng, về ekip bác sĩ đã đỡ sinh và tập thể bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Quốc tế City đã tận tình chăm sóc giúp mẹ hồi phục nhanh, bé yêu khỏe mạnh.

Bệnh viện Quốc tế City cảm ơn gia đình Á Hậu Thúy Vân đã rất tin tưởng, chọn Bệnh viện là nơi để chào đón con đầu lòng. Dưới đây là "tâm thư" từ mẹ Thúy Vân gửi cho thiên thần nhỏ với những cảm xúc ngọt ngào, dễ thương của một người mẹ.

CON YÊU ƠI MÌNH VỀ NHÀ THÔI!

Mẹ Thúy Vân may mắn sinh thường thuận lợi nên sau 2 ngày lưu viện thì 2 mẹ con đã được về nhà rồi nè các cô chú ơi. Dù chỉ có 2 ngày ngắn ngủi thôi nhưng nhờ đội ngũ bác sĩ, y tá tại Bệnh Viện Quốc Tế City CIH chăm sóc mà 2 mẹ con đều khoẻ mạnh và đặc biệt là Vân hồi phục rất nhanh, sau 2 tiếng sinh xong là mình đi lại bình thường luôn.

2 ngày lưu viện mà Vân cảm giác giống như đi nghỉ dưỡng (trừ lúc đau đẻ, nhưng ông bà nói đúng ghê, đau đẻ quên nhanh lắm hihi). Các bác sĩ đến thăm khám thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, còn các cô y tá thì cực kì thân thiện và dễ thương, hướng dẫn cho Vân chăm em từng chút một vì chắc biết mình con đầu chưa có nhiều kinh nghiệm. Vân được hướng dẫn cho bé bú, chăm sóc bé và làm sao để mẹ về dáng nhanh.

Cơ sở vật chất là một điểm cực tuyệt vời, bệnh viện dành riêng 1 tầng cho khoa Sản nên cảm giác riêng tư và hệ thống lọc không khí và kiểm soát nhiễm khuẩn rất mạnh để tạo một môi trường hồi sức tốt nhất. Không chỉ Vân mà 2 mẹ ở phòng bên cạnh cũng thích ơi là thích. Gần như trong bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ cần thiết dù bất kể lúc nào các cô y tá cũng nhiệt tình hết sức.

Điều mà mẹ Vân thích nhất chính là các dịch vụ sau sinh của bệnh viện. Em bé được tắm mỗi sáng và trông đêm giúp mẹ hồi sức nhanh, còn mẹ Vân thì được gội đầu thư giãn sau sinh ngay trong bệnh viện luôn mà không phải đợi đến về nhà.

Mẹ Vân xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người trong bệnh viện CIH. Mọi người cứ bảo là sinh dễ như mẹ Vân chuyển dạ có 2 tiếng thì nên sinh mỗi năm một đứa cho đủ 12 giáp. Trùi ui hihi, nhưng biết đâu năm sau lại có công chúa nhỉ chứ giờ mê con lắm rồi. Hy vọng lúc đó mẹ Vân cũng sẽ có những trải nghiệm đi sinh thật tuyệt vời.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity