Trong suốt qua trình mang thai, dù bé cưng vẫn là một phôi thai nhỏ xíu nhưng hệ thống thần kinh đã bắt đầu hình thành và phát triển. Từ đây, mẹ và bé sẽ trải qua một quá trình thay đổi lớn, hoàn thiện các cơ quan hệ thần kinh, xương sống, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa… một cách toàn diện cho đến ngày chào đời. Thai giáo không chỉ để bé được thông minh & khỏe mạnh mà quan trọng hơn là để bé cùng với bố mẹ trải nghiệm hành trình mang thai cực kỳ thú vị và vui vẻ.

Hãy đến với chương trình tiền sản chủ đề “Thai Giáo Đúng Cách” để nghe lời khuyên từ BS.CKI. Quách Văn – Khoa sản phụ, Bệnh viện Quốc Tế City giúp bạn có một hành trình vượt cạn an toàn, hạnh phúc. 

  • Diễn giả: BS.CKI.Quách Văn – Khoa sản phụ, Bệnh viện Quốc Tế City.
  • Ngày giờ & Địa điểm: 11h00, thứ năm, 27/08/2020, phát sóng trên fanpage bệnh viện https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/.
  • Đăng ký: Điện thoại: 0909 802 936 | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Với mong muốn hành trình vượt cạn của mẹ bầu được chăm sóc y tế toàn diện và có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Bệnh Viện Quốc Tế City đã thiết kế trọn gói sinh theo mô hình "inh Con Nghỉ Dưỡng" giúp mang lại môi trường hồi phục tốt nhất cho sức khỏe của mẹ bầu và thiên thần nhỏ.

- Hỗ trợ xe đưa đón chuyến về cho các mẹ bầu sau khi sinh.

- Gói dịch vụ trọn vẹn hành trình Khám Thai – Sinh Con – Chăm Sóc Bé - Vaccine Cho Bé.

- Tiện ích ở khu vực nội trú Khoa sản: Góc thư giãn với thư viện mini, Welcome Fruit, Dịch vụ spa (gội đầu, massage…), Dịch vụ chăm sóc bé vào ban đêm từ 7h00 tối đến 7h00 sáng, Tắm bé tại nhà…

- Gia đình & người nhà cùng nhau chia sẻ hành trình vượt cạn cùng mẹ bầu và sau đó Bệnh viện trân trọng gửi tặng những khung ảnh của bé yêu để kỷ niệm khoảng khắc chào đời… Hãy đến với bệnh viện Quốc tế City để trải nghiệm hành trình “Sinh Con Nghỉ Dưỡng”.

Ưu đãi cho khách hàng tham dự

Các ưu đãi giảm giá gói sinh sẽ được áp dụng duy nhất trong 03 ngày từ 27/8 đến hết 29/8/2020.

- Tặng phí phòng nội trú + bữa ăn cho 01 ngày nằm viện (ngoại trừ phòng VIP) khi mua COMBO khám thai + sinh mổ; khám thai + sinh thường hoặc khi mua gói sinh.

- Giảm 10% cho gói khám thai.

Thông tin Bệnh viện Quốc tế City