Lần đầu làm Cha Mẹ của bạn như thế nào? Chắc hẳn sẽ có một vài sự bối rối, lo âu, xen lẫn niềm vui và hồi hộp? Hãy đến với Lớp Tiền Sản online chủ đề: “Mang thai & Sinh Con- Cần chuẩn bị gì” để được giao lưu và tư vấn với TS.BS. Bùi Chí Thương. Bác sĩ sẽ giúp Bạn gỡ rối mọi thắc mắc, hướng dẫn cho Bạn tất tần tật về mọi mặt từ sự chuẩn bị tinh thần, thể chất trước khi mang thai cho đến trước khi sinh con, giúp Bạn an tâm để có một Thai kỳ khỏe mạnh, sinh con vuông tròn, hạnh phúc.

- Chủ đề: “Mang thai & Sinh Con- Cần chuẩn bị gì”.

- Diễn giả: TS.BS. Bùi Chí Thương- Chuyên ngành Sản Phụ Khoa, Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM.

- Thời gian và Địa điểm: 11h00 – 12h00, ngày 18/06/2020, tại fanpage Bệnh Viện Quốc Tế City.

Đón xem chương trình tiền sản trực tuyến vào 11h00 ngày 18/06/2020.

Giới thiệu TS.BS. Bùi Chí Thương:

Tốt nghiệp Bác sĩ Nội Trú chuyên ngành Sản Phụ Khoa năm 2004, TS.BS. Bùi Chí Thương được giữ lại Đại học Y Dược TP.HCM làm Giảng Viên phụ trách đào tạo sinh viên Y Khoa và các bác sĩ theo học chương trình Sau Đại Học. Trong quá trình tham gia giảng dạy, TS.BS. Bùi Chí Thương đã hỗ trợ công tác chuyên môn ở những bệnh viện lớn như Đại học Y Dược, Từ Dũ…

Bác sĩ Bùi Chí Thương với nhiều thành tích nghiên cứu và học tập ấn tượng đã mang lại cho bệnh nhân các dịch vụ như: Phẫu thuật cắt tử cung, Sản phụ khoa, U xơ tử cung, Khám phụ khoa định kỳ.

Với mong muốn hạn chế những phẫu thuật xâm lấn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và để lại sẹo xấu trên cơ thể người bệnh, năm 2005, Bác sĩ Bùi Chí Thương đã tu nghiệp tại Đức để nâng cao khả năng phẫu thuật điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng phương pháp nội soi.

Phụ nữ không chỉ mong muốn khỏe mạnh, có khả năng thực hiện tốt thiên chức làm mẹ mà còn luôn xinh đẹp quyến rũ trong mắt chồng và những người xung quanh. Thấu hiểu được điều này, năm 2010, Bác sĩ Bùi Chí Thương đã tham gia chương trình đào tạo “Phẫu thuật Thẩm Mỹ Phụ Khoa” tại Hoa Kỳ và không ngừng nghiên cứu ứng dụng của nội soi trong điều trị các bệnh lý phụ khoa. Năm 2012, Bác sĩ Bùi Chí Thương đã bảo vệ thành công luận án Tiến Sĩ với đề tài “Phẫu thuật nội soi bảo tồn thai ngoài tử cung”.

Với tất cả nỗ lực và tâm huyết của mình, TS.BS. Bùi Chí Thương đã mang lại tiếng cười trẻ thơ cho nhiều gia đình hiếm muộn, đồng hành cùng bao thai phụ “vượt cạn”, “mẹ tròn con vuông” và khôi phục vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ của người phụ nữ sau sinh giúp họ duy trì hạnh phúc lứa đôi.

TS.BS.Bùi Chí Thương đã hợp tác với Bệnh viện Quốc tế City nhiều năm nay để đỡ sinh con cho hàng trăm mẹ bầu, giúp các gia đình ngập tràn hạnh phúc khi chào đón con yêu ra đời. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng cùng sự tận tâm, nhiệt tình và nụ cười luôn trên môi, TS.BS. Bùi Chí Thương đã được sự tin tưởng và gửi gắm niềm tin lớn lao của hàng triệu phụ nữ. Bác sĩ cũng mong muốn đồng hành cùng mọi phụ nữ Việt để họ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn hơn.

Quà tặng hấp dẫn:

- Giảm giá 1,500,000 ĐỒNG trên gói thai sản (gói khám thai, gói sinh).

- Giảm 2,500,000 ĐỒNG cho Combo khám thai + sinh thường + vacxin (khi mua gói khám thai dưới 28 tuần).

- Giảm 3,000,000 ĐỒNG cho Combo khám thai + sinh mổ + vacxin (khi mua gói khám thai dưới 28 tuần). Đồng thời giảm 25% gói vacxin khi mua Combo.

- Giảm 2,000,000 ĐỒNG cho Combo khám thai + sinh thường hoặc mổ + vacxin (khi mua gói khám thai trên 28 tuần). Đồng thời giảm 25% gói vacxin khi mua Combo.

- Quà tặng áp dụng trong 03 ngày: từ ngày 18/06/2020 – 20/06/2020.

Link đăng ký: http://bit.ly/tu-van-goi-thai-san

Hotline: 0963.255.134 (Ms Liên) hoặc 0974.826.315 (Ms Lệ).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: Số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.