Cuộc sống ngày càng bận rộn hơn khiến chúng ta còn rất ít thời gian cho gia đình và con cái. Các bé dường như cũng bước vào guồng quay của chuyện học hành từ rất sớm, khiến điều quan trọng nhất là bữa ăn gia đình nóng hổi và hoạt động thể dục thể thao ngoài trời dường như cũng bị hạn chế đi nhiều. Việc tiêu thụ quá nhiều thức ăn nhanh, bánh kẹo, nước ngọt có ga đang làm gia tăng tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ. 

Ở Việt Nam, tỷ lệ thừa cân béo phì ở trẻ em có xu hướng tăng nhanh trong thập kỷ qua, đặc biệt là trẻ ở khu vực thành phố. Năm 1996, tỷ lệ trẻ em thừa cân béo phì tại Hà Nội và TP-HCM là 12%, sau 13 năm ( năm 2009 ) tỷ lệ này lên đến 43%. Kết quả điều tra năm 2014-2015, tỷ lệ trẻ béo phì ở TP-HCM trên 50%, còn khu vực nội thành Hà Nội khoảng 41%.

Vậy làm sao để ngăn ngừa trình trạng này? Chúng ta cùng lắng nghe ý kiến từ ThS.BS. Nguyễn Thị Đan Thanh chuyên gia Dinh Dưỡng, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) thông qua chương trình tư vấn dinh dưỡng trực tuyến với chủ đề: “THỪA CÂN BÉO PHÌ Ở TRẺ EM VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM”.

Chương trình phát sóng lúc 11:00 ngày 01/06/2020 tại fanpage Bệnh viện Quốc tế City. Kính mời Quý phụ huynh đón xem và nhận các ưu đãi đặc biệt cho bé nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06.

Nội dung khuyến mãi:

1. GIẢM 20% PHÍ KHÁM DINH DƯỠNG VỚI ThS.BS. NGUYỂN THỊ ĐAN THANH TRONG SUỐT THÁNG 6 (01/6-30/6/2020).

2. TẶNG 100% PHÍ KHÁM DINH DƯỠNG TRỊ GIÁ 400.000VNĐ CHO 40 TRẺ THỪA CÂN – BÉO PHÌ VỚI ThS.BS. NGUYỄN THỊ ĐAN THANH.

Cách thức nhận ưu đãi:

Quý phụ huynh đăng ký nhận ưu đãi theo một trong hai cách sau:

. Bệnh viện Quốc tế City sẽ gửi chương trình khuyến mãi phù hợp cho bé và sắp xếp ngày khám trong tháng 6.

Lưu ý:

- Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng đã được tư vấn tại Fanpage Bệnh viện Quốc tế City và có nhận được mã code ưu đãi.

- Khách hàng tự đến khám sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.