Sáng ngày 28/12/2019, Bệnh viện Quốc tế City tổ chức chương trình tiền sản Dinh dưỡng trong thai kỳ với sự tham gia của gần 80 mẹ bầu.

Mở đầu chương trình, BS.CK1 Quách Văn chia sẻ rất nhiều thông tin hay về dinh dưỡng trong thai kỳ. Bên cạnh đó, bác sĩ Quách Văn còn chỉ ra những quan điểm chưa đúng khi mang thai như: không phải ăn nhiều là tốt, ăn quá nhiều đồ bổ chưa hẳn đã tốt... Bác sĩ Văn nhấn mạnh, mẹ bầu cần cân bằng các nhóm chất như: chất đạm, chất béo, chất đường bột, các loại vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, bà bầu không nên vì giữ dáng, sợ tăng cân mà không ăn chất béo. Việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp bé phát triển toàn diện, mẹ đảm bảo sức khỏe tốt trong suốt thai kỳ.

Cô Hà Thị Mai - Nữ hộ sinh trưởng Bệnh viện Quốc tế City đã hướng dẫn tư thế cho bé bú đúng cách, nuôi con bằng sữa mẹ đặc biệt là cho bé bú những giọt sữa non đầu đời.

Vấn đề cân nặng trong thai kỳ, như thế nào là chuẩn cũng được bác sĩ Quách Văn tư vấn cụ thể.

Bác sĩ Quách Văn cho rằng không nên ăn gấp đôi vì như thế sẽ khiến mẹ tăng cân trong khi em bé trong bụng có thể không hấp thu đủ dưỡng chất.

Nhiều mẹ bầu đặt câu hỏi về chế độ dinh dưỡng trong từng giai đoạn của thai kỳ.

Nhân viên tư vấn về dịch vụ khám thai và sinh tại Bệnh viện Quốc tế City.

Cô Hà Thị Mai - Nữ hộ sinh trưởng chia sẻ bí quyết nuôi con bằng sữa mẹ và tầm quan trọng của sữa non sau khi bé chào đời.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cảm ơn Bố Mẹ đã dành thời gian tham gia chương trình. Hẹn gặp lại bố mẹ trong những chương trình tiền sản tiếp theo.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/