Chương trình tiền sản do Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tổ chức định kỳ nhằm mang lại những thông tin cần thiết cho mẹ và bé trong suốt chặng đường mang thai. Dưới đây là những lợi ích cho mẹ và bé khi tham dự chương trình do CIH tổ chức.

XEM THÊM

Kiến thức bổ ích từ chuyên gia Sản Phụ Khoa

Chương trình tiền sản trang bị nhiều kiến thức bổ ích cho các bà mẹ, đặc biệt là những mẹ mang thai lần đầu hoặc những mẹ dự định chuẩn bị mang thai. Mỗi kỳ, bác sĩ sẽ chia sẻ nhiều chủ đề khác nhau như: Xét nghiệm cần thiết trong 03 tháng đầu thai kỳ, dinh dưỡng trong thai kỳ, sinh thường hay sinh mổ, kiểm soát cơn đau trong chuyển dạ, nuôi con bằng sữa mẹ...

Với tất cả những chủ để chuyên sâu như vậy, mẹ và bé sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi mang thai cũng như sau khi sinh.

Chương trình tiền sản giúp mẹ bầu trang bị những kiến thức khoa học, đúng về hành trình mang thai và sau sinh.

Thực hành kỹ năng chăm sóc mẹ, bé

Hiểu được những vấn đề thường gặp khi chăm sóc trẻ dưới một tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh, chương trình tiền sản của Bệnh viện Quốc tế City còn cung cấp những kỹ năng thật sự cần thiết cho mẹ sau khi bé yêu chào đời như: Cách tắm bé sơ sinh, lịch tiêm chủng, hướng dẫn cách cho con bú, xử trí khi trẻ sốt, sặc sữa, ói,... Tất cả những vấn đề thường gặp liên quan đến trẻ sơ sinh sẽ được Trưởng Nữ hộ sinh, cử nhân nữ hộ sinh chia sẻ tận tình, đầy đủ.

Bên cạnh đó, Bệnh viện còn rất quan tâm đến việc chăm sóc vóc dáng, cân nặng và sức khỏe cho mẹ bầu bằng việc thực hành các bài tập yoga phù hợp với tuổi thai của mẹ bầu.

Nhận ưu đãi giảm giá gói sinh, khám thai

Khi tham gia các chương trình tiền sản tại Bệnh viện Quốc tế City, mẹ bầu sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% gói sinh và khám thai. Đồng thời mẹ sẽ được các cô ở Khoa Phụ Sản dẫn tham quan phòng sinh, phòng lưu trú sau sinh và nhận quà tặng đặc biệt từ các đối tác, đơn vị tài trợ.

Đặc biệt, chương trình tiền sản do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Tham gia chương trình tiền sản tổ chức tại Landmark 81

  • Thời gian: 9h00 chủ nhật, ngày 25/08/2019.
  • Địa điểm: Lầu 3 - Tòa nhà Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Diễn giả: ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến – Bác sĩ Trưởng khoa Sản Phụ, Bệnh viện Quốc Tế City.
  • Chủ đề: Sức khỏe thai kỳ.
  • Nội dung thực hành: Body Balance cho mẹ bầu.

Đăng ký tham dự chương trình tiền sản "Sức khỏe thai kỳ" để cập nhật thông tin hữu ích cho mẹ và bé.

Tham gia lớp tiền sản “Sức Khỏe Thai Kỳ” ngày 25/08 tại Phòng tập California Fitness & Yoga – Centuryon lầu 3, các mẹ bầu có cơ hội được ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến – Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc Tế City hướng dẫn về những điều cần thiết để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Ngoài ra, bác sĩ Xuyến cung cấp nhiều thông tin quan trọng về những xét nghiệm cần thiết trong 3 tháng đầu mang thai và giải đáp những thắc mắc trong thai kỳ của mình. Khi đến với lớp học, mẹ bầu sẽ được đại diện Viện thẩm mỹ Eri International hướng dẫn thực hành Body Balance nhằm giúp mẹ bầu sở hữu nhan sắc bằng công nghệ Nhật Bản.

 

 Tập luyện Body Balance để tăng cường sự dẻo dai linh hoạt của cơ thể và rèn luyện sự bình tĩnh, cân bằng, thanh thản trong tâm hồn. 

Đăng ký tham gia qua ĐT: 0933 848 878 (Mr Phát). Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Đăng ký trực tuyến tại đây.

XEM THÊM

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/