Nhằm mang đến cho mẹ bầu những kiến thức cần thiết và đầy đủ về những việc bố mẹ cần chú ý trong từng giai đoạn của thai kỳ, đảm bảo bé yêu trong bụng mẹ phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, Bệnh viện Quốc tế City mở rộng chương trình tiền sản ra nhiều địa điểm khác nhau. Trong tháng 08/2019, ngoài chương trình tiền sản đã tổ chức vào ngày 17/08/2019, CIH tiếp tục tổ chức chương trình "Sức khỏe thai kỳ" tại Landmark 81.

XEM THÊM

Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến sẽ là diễn giả chính trong chương trình sẽ chia sẻ đến mẹ bầu những thông tin quan trọng mẹ không thể bỏ qua trong 03 tháng đầu thai kỳ. Trong đó, tầm quan trọng của xét nghiệm, siêu âm trong những tháng đầu mang thai.

Bác sĩ Xuyến cho biết, các xét nghiệm bắt buộc cho thai phụ trong 3 tháng đầu thai kỳ:

   Xét nghiệm máu: Đánh giá xem có thiếu máu, có nhiễm những bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, HIV và bệnh viêm gan siêu vi B, đồng thời xác định nhóm máu ABO và Rhesus (vì có những trường hợp người mẹ có nhóm máu Rhesus âm là nhóm máu hiếm, cần phải được biết trước để bsi dự phòng chích thuốc anti D để tránh có thể mất tim thai đến lần có thai sau, và dự trù máu cho cuộc sanh.

   Đồng thời xác định Rubella thai kỳ. Vì nếu có nhiễm Rubella sẽ gây bất thường trên thai nhi như bệnh lý tim bẩm sinh, đục thủy tinh thể.

   Xét nghiệm Double test là cần thiết để xác định bất thường về số lượng nhiễm sắc thể 13, 18, 21, và giới tính.

   Siêu âm: Để xác định thai trong hay ngoài tử cung, tuổi thai, tình trạng thai: 1 thai, trên 2 thai, dọa sảy, thai ngừng phát triển… Và đo độ mờ da gáy ở tuổi thai 12 tuần. Các xét nghiệm, siêu âm này không hề gây ảnh hưởng đến thai nhi mà chỉ giúp phát hiện sớm bất thường trên thai nếu có. 

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến - Trưởng Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City.

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 1987 và Thạc sĩ Y khoa năm 2004, Bác sĩ Xuyến có nhiều năm kinh nghiệm trong khoa Sản Phụ. Bác sĩ từng nắm giữ những vị trí quan trọng trong các bệnh viện lớn như Trưởng khoa Sanh dịch vụ Bệnh viện Hùng Vương. Trong công tác giảng dạy, Bác sĩ Xuyến có nhiều đóng góp khi giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm bộ môn Sản Phụ trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hiện nay, bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến đang là Trưởng Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City.

Tham gia chương trình tiền sản tổ chức tại Landmark 81

  • Thời gian: 9h00 chủ nhật, ngày 25/08/2019.
  • Địa điểm: Lầu 3 - Tòa nhà Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Diễn giả: ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến – Bác sĩ Trưởng khoa Sản Phụ, Bệnh viện Quốc Tế City.
  • Chủ đề: Sức khỏe thai kỳ.
  • Nội dung thực hành: Body Balance cho mẹ bầu.

Đăng ký tham dự chương trình tiền sản "Sức khỏe thai kỳ" để cập nhật thông tin hữu ích cho mẹ và bé.

Tham gia lớp tiền sản “Sức Khỏe Thai Kỳ” ngày 25/08 tại Phòng tập California Fitness & Yoga – Centuryon lầu 3, các mẹ bầu có cơ hội được ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến – Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc Tế City hướng dẫn về những điều cần thiết để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Ngoài ra, bác sĩ Xuyến cung cấp nhiều thông tin quan trọng về những xét nghiệm cần thiết trong 3 tháng đầu mang thai và giải đáp những thắc mắc trong thai kỳ của mình. Khi đến với lớp học, mẹ bầu sẽ được đại diện Viện thẩm mỹ Eri International hướng dẫn thực hành Body Balance nhằm giúp mẹ bầu sở hữu nhan sắc bằng công nghệ Nhật Bản.

 Tập luyện Body Balance để tăng cường sự dẻo dai linh hoạt của cơ thể và rèn luyện sự bình tĩnh, cân bằng, thanh thản trong tâm hồn. 

Đăng ký tham gia qua ĐT: 0933 848 878 (Mr Phát). Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Đăng ký trực tuyến tại đây.

XEM THÊM

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/