Sáng ngày 10/08/2019, Bệnh viện Quốc tế City phối hợp Pharmacity tổ chức chương trình tiền sản "Vượt cạn an toàn" với sự hiện diện của rất đông bố mẹ tham dự. Chương trình được bệnh viện tổ chức định kỳ với mong muốn mang đến cho thiên thần nhỏ những điều tuyệt vời nhất.

Chương trình mang đến cho Mẹ bầu những kiến thức về dinh dưỡng trước trong và sau thai kỳ cũng như cách nhận biết dấu hiệu của chuyển dạ. Song song đó, Pharmacity giúp Mẹ bầu đo huyết áp, đường huyết và cùng tham gia những trò chơi vui nhộn giúp khuấy động không khí sôi động tại khán phòng.

Đặc biệt, thực hành Yoga bầu do cử nhân nữ hộ sinh Đào Thị Thùy Loan hướng dẫn giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. Với chương trình ”Vượt cạn an toàn - sinh con khoẻ manh”, hy vọng Mẹ bầu đã có được những thông tin cần thiết để hành trình vượt cạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cảm ơn đối tác Pharmacity cùng các đơn vị tài trợ đã giúp chương trình tiền sản diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn Bố/Mẹ nhiệt tình tham dự và hẹn gặp lại vào những chương trình tiếp theo.

Chương trình tiền sản Bệnh viện Quốc tế City tổ chức thu hút rất đông bố mẹ tham dự.

Bốc thăm trúng thưởng mang lại không khí hào hứng, sôi nổi.

Chương trình tiền sản vinh dự nhận được sự hợp tác của Pharmacity và Blackmores.

Em bé, là tất cả niềm tự hào của cha mẹ, là hy vọng của cả gia đình. Hành trình từ khi mang thai đến khi bé chào đời vô cùng quan trọng. Chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để chào đón bé yêu ra đời.

 

BS.CK1 Quách Văn - Khoa Phụ Sản chia sẻ kinh nghiệm giúp mẹ bầu vượt cạn dễ dàng.

Chia sẻ trong chương trình, BS.CK1 Quách Văn cho biết, khi thấy các dấu hiệu như: bụng gò từng cơn, ra nhớt hồng âm đạo, ra nước - ra huyết âm đạo, thai máy ít, đau bụng mỗi lúc mỗi nhiều thì bố cần đưa mẹ đến bệnh viện vì đó là dấu hiệu của chuyển dạ. Để hành trình chuyển dạ không bị lúng túng, ngay khi bước vào tháng cuối của thai kỳ, cha mẹ cần phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Đặc biệt, trừ những lúc công việc quá đột xuất và quan trọng, bố nên là người chở mẹ và ở bên mẹ trong giai đoạn chuyển dạ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mẹ trong hành trình quan trọng nhất: vượt cạn an toàn.

Nữ hộ sinh trưởng Hà Thị Mai cung cấp rất nhiều thông tin về Sữa Non và hướng dẫn cho con bú.

Bên cạnh những thông tin quan trọng bác sĩ Quách Văn chia sẻ và trình bày, Nữ hộ sinh trưởng Hà Thị Mai còn chia sẻ kinh nghiệm bổ ích về sữa non: vai trò quan trọng của sữa non, cách cho bé bú đúng cách, sự cần thiết của sữa mẹ cho bé trong những năm tháng đầu đời. Tất cả được Cô Hà Thị Mai chia sẻ đầy tình cảm, cụ thể mang lại sự hài lòng cho hàng trăm bố mẹ có mặt tại khán phòng.

Mẹ bầu được giảm 10% khi đăng ký gói sinh, gói khám thai.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 hoặc 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/