Tình của mẹ sáng ngời dương thế,
Lo cho con tấm bé đến già.
Nghĩa tình son sắt cùng cha,
Giản đơn dung dị mẹ là mẹ thôi!
 
Có lẽ, tình mẹ dành cho con không có vần thơ nào có thể đo đếm hết. Từ khi hình thành phôi thai đến khi con lớn dần trong bụng mẹ là biết bao nỗi niềm của người mẹ: hạnh phúc, lo lắng,... tất cả chỉ mong sao con yêu được phát triển tốt nhất. Để hành trình suốt 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau trở nên nhẹ nhàng, mẹ và bé khỏe mạnh, vuông tròn, Bệnh viện Quốc tế City tiếp tục mang đến cho mẹ bầu những chương trình tiền sản bổ ích, thiết thực từ khi mang thai đến khi bé yêu chào đời.
 
Trong chương trình tiền sản tháng 03/2019, mời mẹ bầu tiếp tục tham dự Lớp học tiền sản "Dinh dưỡng trong thai kỳ" vào 23/03/2019.
 
Nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có tại "Lớp học tiền sản" cho CIH tổ chức.
 

Thông tin chương trình

Bên cạnh những kiến thức, kinh nghiệm về chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu đến với lớp học tiền sản Tháng 03/2019 còn được cô Hà Thị Mai - Nữ hộ sinh trưởng và cô Đào Thị Thùy Loan – Cử nhân hộ sinh, Bệnh viện Quốc tế City hướng dẫn thực hành Tắm bé, Vệ sinh rốn, Thay tã đúng cách.

Đăng ký

  • Điện thoại: 0909 802 936

  • Gửi thư về hộp mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • Đăng ký qua link: http://bit.do/lop-hoc-tien-san.

BS.CKI Quách Văn có gần 10 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Quách Văn có bằng bác sĩ năm 2001 và hoàn thành nhiều khóa đào tạo Chuyên Phụ Khoa tại Bệnh viện Từ Dũ. Được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Quận 6 từ năm 2007, bác sĩ đã nỗ lực để cung cấp dịch vụ y khoa cao cấp trong chuyên môn chăm sóc sức khỏe phụ nữ hiện đại.


Ưu đãi đặc biệt

  • Giảm giá 10% trên gói thai sản (gói khám thai, gói sinh) hiện tại.
  • Giảm 2,500,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường hoặc Combo Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm 3,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh mổ hoặc Combo Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm giá 20% trên gói vaccine cơ bản cho trẻ dưới 12 tháng tuổi cho Khách hàng đã mua các gói sinh hoặc combo sinh của CIH hoặc bé đã sinh tại CIH.
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chuổi siêu thị mini Nhật Bản cho mẹ và bé SNB & spa mẹ và bé Natural Queen.

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó là những bài tập thể dục giúp thai khỏe mạnh, thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, Khoa Phụ sản cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Phụ sản, Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn

Website: https://cih.com.vn/khoa-san-phu.html

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/