Thứ năm, 17/01/2019

Chiều ngày 23/1/2019, TS.BS Võ Văn Sĩ, Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình và Cột Sống Bệnh viện Quốc tế City sẽ tư vấn cho độc giả Alobacsi chủ đề: “Chứng đau cổ vai thường gặp ở giới văn phòng”.

Chứng đau cổ vai thường gặp nhất trong độ tuổi lao động, đặc biệt với những người làm việc trong công sở phải ngồi nhiều giờ trước máy tính và môi trường máy lạnh.

Người làm việc văn phòng thường hay mắc các bệnh đau cổ vai.

TS.BS Võ Văn Sĩ, Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình, Cột Sống Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ: “Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hội chứng cổ vai. Các nguyên nhân hay gặp nhất như ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài, đặc biệt ngồi làm việc với máy tính, nằm không đúng tư thế... Làm việc trong môi trường máy lạnh lâu làm co cơ vùng cổ gáy khiến giảm lượng máu nuôi khu vực này, gây ra đau vùng cổ gáy. Ngoài ra, hội chứng cổ vai còn do các nguyên nhân bệnh lý như: thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, chấn thương vùng cổ”.

TS.BS Võ Văn Sĩ Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Cột sống Bệnh viện Quốc tế City.

Để mang đến cho độc giả những thông tin cần thiết, hữu ích về hội chứng cổ vai thường gặp ở giới văn phòng, TS.BS Võ Văn Sĩ, Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Cột sống Bệnh viện Quốc tế City sẽ dành thời gian giao lưu với độc giả Alobacsi vào 14g, ngày 23/01/2019 với chủ đề “Chứng đau cổ vai thường gặp ở giới văn phòng”.

Với 35 năm cống hiến trong ngành y, TS.BS Võ Văn Sĩ có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ sức khỏe người dân chống các bệnh lý ảnh hưởng đến cột sống.

TS.BS Võ Văn Sĩ là bác sĩ chuyên Khoa Chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật cột sống. Tốt nghiệp Y Khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Võ Văn Sĩ đã có 35 năm cống hiến trong công tác nghiên cứu và khám chữa bệnh. Ngoài ra, bác sĩ còn có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ sức khỏe người dân chống các bệnh lý ảnh hưởng đến cột sống (bao gồm: xương, khớp, cơ, và thần kinh) và dẫn đến suy thoái chức năng.

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Sĩ đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City, tiếp tục cống hiến điều trị các bệnh lý về cột sống cổ và lưng. Bác sĩ tin rằng với sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại CIH sẽ gặt hái được nhiều phương pháp toàn diện nhất trong điều trị bằng phẫu thuật hoặc nội khoa, vật lý trị liệu.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho Alobacsi qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage Bệnh viện Quốc tế City hoặc fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời trong thời gian diễn ra chương trình để được TS.BS Võ Văn Sĩ tư vấn trực tiếp.

Lịch làm việc: Thứ 4 hàng tuần từ 7.30 đến 16.30.

Đặt hẹn:

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình - Cột Sống

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8213 - 8214) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity